ææ leiðist þér =O mér líka! get ekki sofnað, er samt alveg búin að bóna bíl í gær, svo matarboð og svo keila með kærastanum og litla frænda mínum og allan daginn var ég með hausverk =O
Satt. Á veturna hugsa ég alltaf: “Já, þegar það kemur sumar ætla ég að vera dugleg og gera blablablablablabla, hreyfa mig, skokka á morgnana, klára þetta, laga þetta, hitta þennan oftar…”. Gengur aldrei. Svo er sumarið bara búið.
mhm….Sumarið mitt fór í að Sofa, vera með kærastanum mínum, Vinna, vera með kæratanum, sofa, vera með kærastanum mínum, Vinna, vera með kæratanum,sofa vera með kærastanum mínum, Vinna, vera með kæratanum, sofa,vera með kærastanum mínum, Vinna, vera með kæratanum o.s.f.v.
Hmm.. Klukkan er 10 hérna í DK og ég er í heimsókn hjá Sendiherra Íslands í Köben, stuð. Í gær fór ég í skemmtigarð, komst í þrjú tæki og ákvað svo að ég ætlaði ekki að eyða meiri pening. Þá kom einhver blindfull 14..16 ára stelpa og greip utan um mig og játaði ást sína á einhverjum Birni oft og mörgum sinnum, haldandi að ég væri hann. Svo fór ég heim lyktandi af bjór og sígarettum.. Núna er kóreska húshjálpin af þurrka af flotta antík borðinu sem þessi fartölva situr á. Flott saga, eh?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..