Ég er að fara á Þingvelli að veiða núna um helgina og langar að grilla fiskinn ef ég fæ einhvern, er einhver hérna sem kann að gera að og getur gefið mér tips?
P.s. vann lengi í fiski þannig að ég kann að snyrta flök, bara málið með hvar ég tek hausinn af, og hvar ég sker eftir honum og þannig…
Nei, ég vildi ekki setja þetta á veiði af því það er aldrei neinn þar inni…
Fer soldið eftir því hvernig tegund af fiski þú ert að fara að veiða. En það er ágætt að taka hausinn bara þar sem þú blóðgar, bara fara alla leið. Ristir hann samt upp áður en hausinn fer af, eða mér finnst það þægilegra. Ferð bara alla leið niður að kúkigatinu sem ég man ekkert hvað heitir. Þarft ekkert að fara lengra nema að þú ætlir að geyma hann eitthvað lengi. Svo tekuru bara allt draslið innan úr honum, því meira sem þú tekur, því betra.
Einfaldast er að blóðga hann og taka innyflin úr. Fylla hann með kryddi og smjöri og setja a´grill grind. og grilla hann heilan. Mjög gott með kartöflum og salati.
það er murta,urriði og bleikja þarna, annars þegar þú ert búin ad koma fisknum á land þá mæli ég með að þú blóðgir hann vel sem fyrst, svo skerðuþar sem tálknin mæta líkamanum (þú sérð þetta) skerð þar, smekksatriði hvort þú viljir taka hann af eða leifa honum að dingla, svo seturu hnífinn í gotraufina (“kúkagatið”) og ristir upp að haus, rífur úr honum innyflin og tálknin og það og ekki gleyma að taka þarna aðalæðina sem er í hryggnum á honum. gl fishing
Í þingvallavatni er bleikja, urriði og murta. En já. Þú skerð bara hausinn af og síðan skerðu svona línu á magan um og tekur öll inneflin út. Svo er líka oft gott að taka sporðinn af því ekki éturðu hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..