Núna þegar ég er að horfa á þetta,, og Dillana er ekki byrjuð að syngja,, get ég samt farið á rockstar.msn.com og séð lagið með henni og farið að kjósa??
Hvernig kýs maður Magna. Ég fer á Rockstar.msn.com og klikka á vote en þá opnast bara gluggi sem að segir mér hvernig ég á að kjósa. það er aldrei neinn valmöguleiki um að kjósa. plís tell mí hvernig kýs maður?
En er ekki hægt að kjósa ef maður horfir á Skjá1+? Ég hélt að kosningin hefði verið til 5.30-5.50, einhversstaðar á því bili, man það ekki alveg. Það minnir mig nú að hafi staðið á Skjáeinum…
“Bein útsending” í þessu tilfelli á ekki við að Magni og félagar séu að syngja um leið og við erum að horfa á þau.
Það sem átt er við að þetta er sent beint til Íslands á sama tíma og þátturinn er sýndur á CBS sjónvarpsstöðinni í USA. Í staðinn fyrir að þátturinn berst nokkrum dögum seinna t.d. eins og Jay Leno eða mánuðum seinna eftir að þeir eru sýndir úti þá er þetta sýnt “beint” frá CBS.
Þátturinn er tekinn upp nokkru áður en hann er sýndur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..