Af hverju geta þeir aldrei lagt í stæði þegar þeir eru að skoða kortin eða gera eitthvað annað? Alltaf þurfa þeir að stoppa á miðri götu þar sem umferð er.
Veistu…… Ég held að þetta sé dáltið íslenskt að láta pirra sig á þessu. Fór til Berlínar í síðustu viku og tók eftir hvað íslendingar eru bara upp til hópa stíft, pirrað og óvingjarnlegt fólk.
Íslendingar hafa marga góða kosti. Þolinmæði er ekki einn þeirra kosta.
af því að þetta týðkast i sumum löndu, að sýna ferðamönnum tillitesemi, þar sem landið græðir á þessu. Íslendingar hafa bara hingað til ekki fattað það og halda enþá að þeir lifi endalaust á fisk.
svo eru þetta ekki allir ferðamenn auðvita…
Google er náðargáfa sem yfirvaldið hefur aðeins gefið útvöldum!
hehe illa? 2 eintefnuskilti beggja vegna og skilti sem segir að ekki megi beygja til hægri þaðan sem þú ert að koma og tala nú ekki um stöðvunarlínuna sem fer yfir báðar akreinar bankastræta-megin :Þ
það er sjálfsagður hlutur að vita fyrir hvaða íslending sem er að laugavegur/bankastræti er einstefnugata :P þannig að ef það eru íslendingar að gera þetta líka eru það varla merkingarnar sem þarf að bæta : D
Skil ekki alveg hvað þið meinið með ókurteisi eins og vísa til vegar þegar maður heyrir fólk tala um ísland þá er yfirleitt alltaf nefnt það að íslendingar séu indislegt fólk, og þar sem ég vinn á hóteli þá er alltaf verið að tala um þegar ég er að hlera túristana sko:þ segi sonna þá heyrir ég oft að þetta með “Nice People” þannig alltaf þegar ég er spurður hvort ég geti bent þeim á staðinn vísað þeim til vegar þá reyni ég alltaf að gera mitt besta til að hjálpa þar sem ef þeir væru ekki her hefði ég ekki vinnu:þ….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..