Það er “bannað” að drekka oní öll sýklalyf.. Hef samt gert það ekki gaman daginn eftir ef þú fýlar ekki að vera 10x þunnari en venjulega daginn eftir.. Svo fer maginn líka í fokk ælir kannski… Þetta á ekkert að drepa þig allavegana drap etta ekki mig eða vini mína sem hafa gert etta samt ekkert sniðugt :P
Ef þú ert á stuttum kúr fyrir einhverju sérstöku þá skaltu halda þig frá áfengi alveg. Eitt skipti getur eyðilagt alla meðferðina.
En ef þú ert að tala um lyf sem þú ert á langan tíma (t.d. nokkra mánuði) þá er mín reynsla sú að það er í lagi að svindla smá. Bara reyna að gera það ekki oft og drekka ekki mikið.
í gvuðanna bænum ekki voga þér að drekka áfengi á meðan…nema að sjálfsögðu þú viljir æla úr þér öllum inniflum þjást af hræðilegum magakrömpum…verða undarlega drukkin af litlu áfengi líta út eins og gvuð ég veit ekki,og deyja síðan hræðilegum áfengisdauða ælandi í rúmið þitt… takk
Bara sleppa því að drekka meðan maður er að taka einhver lyf. Ég held að það sé öruggast. Maður á líka að taka því rólega þegar maður er veikur, annars slær þér örugglega niður og þú verður veikur helmingi lengur (ég hef slæma reynslu af því)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..