Red Hot Chillipeppers eru sakaðir um að hafa stolið Dani Calofornia. Það er eiginlega alveg eins og eithvað annað lag sem ég man ekki hvað heitir. Þeir gerðu það samt ekki
Hahah víst stálu þeir því. Það var sýnt í útvarpsþætti þar sem lögin voru spiluð á sama tíma, og það var bara eitt lag. Hraðinn sami, trommutakturinn og gítarinn líka.
Sami hraði, sami trommutaktur og sama gítarspil og ekki ólíkur texti, allt í sama laginu, þó að það sé kannski ekki hægt að sanna neitt þarftu ekki miklar gáfur til að sjá það.
Ég var einu sinni með vini mínum… Hann samdi eitthvað, var kominn með fínt riff og svona, setti það svo inní Guitar Pro til að geta sýnt vini okkar það.
En neinei, þá var þetta lag nákvæmlega einsog eitthvað Iron Maiden riff. Samt höfum við hvorugir eitthvað hlustað á Iron Maiden, alger tilviljun.
jújú það kemur fyrir og frekar oft… ég samdi einu sinni lag sem var eins og eitthvað lag með Kraftwert:S en já það er samt ekki hægt að segja að það sé búið að semja allt sem hægt er að semja
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..