Gott kvöld, er einhver hérna búinn að sjá Sönn Íslensk Sakamál þáttinn um Steingrím Njálsson? Hvernig fannst ykkur þetta? Veit einhver hvar er hægt að sjá mynd af gæjanum? takk fyrir :)
“It's only after you lost everything, That you are free to do anything.”
haha, ég er ekki að fara að berja gæjann án þess að hann geri mér eitthvað, bara sjá mynd af honum til að ég geti vitað hvort að ég hafi séð hann í dag, held nefnilega að ég hafi séð hann :P
Eða stilla sig og vera betri maður? Bæði líkamsárásir og nauðganir eru alvarlegar frelsissviptingar á fólki. Sorglegt að það sé ekki tekið harðar á barsmíðum en raunin er í dag. Sama hvaða málstað fólk hefur, það á að loka inni þá sem grípa reglulega til hnefanna.
Annars finnst mér fólk eins og hann frekar eiga heima á stofnunum heldur en að vera lamin reglulega. Sama hversu oft hann er laminn þá breytir það ekki sjúkleika hans, eina sem ÞÚ græðir er að fá útrás. Það er alveg rétt að dómsvöld standa sig illa þegar kemur að kynferðisbrotamönnum. En það afsakar ekki að þú takir lögin í eigin hendur. Þá ertu ekkert skárri en viðkomandi.
Já hann má eiga það… ekki alveg nógu heillandi. Ég allavega komst að þessu að gæjinn sem ég var búinn að sjá þarna er ekki Steingrímur Njálsson.. ég veit svosem ekki hvort ég er sáttur eða ósáttur við það… =)
Ég var alinn upp við að svona menn væru ógæfumenn. Því get ég ekki annað en vorkennt kallinum. Þó ég sé auðvitað á móti barnaníðingum en bara. . . . lenti hann ekki í þessu þegar hann var barn. . .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..