Já þegar ég er í vinnunni hreyfi ég mig mikið, en eins og núna þegar ég er í fríi þá er ég bara í tölvunni og horfa á sjónvarpið(vinn ekki í mínum heimabæ, þannig að ég sakna alls sem ég hef heima)
Þegar ég er ekki í vinnunni er ég annað hvort sofandi, í tölvunni á huga og að hlusta á tónlist, eða með vinum mínum … Sem virðist vera eina sem ég geri … Ég skil ekki hvert allur tíminn fer :S
Ég vinn oftast frá 4 til 11 svo ég fæ nógan tíma til að sofa :) (nema í morgun þegar ég var að vinna aukalega og vann frá 8 til 12 og svo 4 til 11 … erfitt :S)
já ég er annaðhvort að vinna frá 8-4 eða 4-12 og þegar ég er frá 8-4 þá er ég ekkert þreytt þegar ég kem heim og get ekkert sofið, læt mér þá leiðast nema það gerist að það sé einhver annar heima;P
Ég geri AÐRAR æfingar. Ég geri ekki þessar aumingja æfingar sem þú gerir. Já ég kem í slag og þótt ég segi sjálfur frá þá er ég nokkuð viss um að ég vinni þig.
Það verður enginn sterkari á því að gera 100 armbeygjur. Maður fær aðeins þol í vöðvana. Þetta er eins og að halda að men verða sterkari á því að blaka höndunum.
Ég efast um það því að ef hann er búinn að vera að gera armbeygjur í einhvern tíma þá hlýtur hann að geta gert aðeins meiri en 10-20 í einu og um leið og hann getur gert fleiri en 12 í einu þá er hann eiginlega bara að æfa þolið.
Reyndar gat ég komið með svör fyrir mínu en á meðan komst þú með “kanski er hann þetta, kanski er hann hitt” já… ég ætti kanski að taka með í myndina að hann sé 200 kg og hafi aldrei hreyft sig áður?
Hvenær minntist ég á að maður yrði sterkur á að gera bara armbeygjur? - Aldrei.
Það breytir því ekki að armbeygjur er mjög góð æfing, þjálfar vöðvana vel og svo geturðu tekið þær hvar sem þú vilt. Prófaðu að taka 30 armbeygjur á dag, þú átt eftir að finna mun.
hmmm worldclass 5 sinnum í viku í sumar en annars æfi ég sund 10-12 sinnum í viku á veturnar…
og sorry en 250 magaæfingar og 100 armbeyjur gera þig kanski “sterkari” en það er ekkert ballance í þessu hjá þér… vantar æfingar fyrir flesta vöðvaflokka hjá þér og allar þessar magaæfingar hjálpa ekkert nema þú takir álíka af bakæfingum með til þess að bakið geti haldið við magan… ekkert skítkast finnst flott að fólk stundi líkamsrækt and stuff en mæli með að þú endurskoðir þessar æfingar og farir jafnvel frekar út að skokka en þessar 100 armbeyjur þar sem skokk er bæði gott fyrir fæturnar, þol og öndun :)
Ekki það að ég vilji monta mig, en ég er stoltur af mér; fyrir nokkrum mánuðum spilaði ég WoW langt langt fram á nótt, raidaði 5-7x í viku og átti mér voða lítið líf. Núna fer ég í salinn 3-4x í viku og fótboltaæfingu 3x í viku ásamt því að gera armbeygjur og þannig þegar mér leiðist :)
Uhmm… í sumar lyfti ég þrisvar sinnum í viku. Þá bara til að styrkja, ekki verða Olga Slatvia sleggjukastari frá Sovétríkjunum. Í lok hverrar æfingu þarf ég að gera 150 magaæfingar á skábekkk með tíu kíló ofan á mér… Næst eru það 15 kg! Venjulegar magaæfingar eru bara rippoff…
Heh, ég á að taka 150 bakæfingar, mismunandi, 150 magaæfingar og svo 150 af einhverri furðulegri æfingu sem reynir bæði á maga og bak… eða það á að gera það.
Geri lítið heima, nema kannski stundum maga og bakæfingar, og boxa líka eitthvað. Svo lyfti ég 3-4x í viku á veturnar og þjálfa þol 2x í viku. Svo geri ég bara ýmislegt á sumrin, ég var t.d. að koma úr fjallgöngu núna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..