Snýst í flestum tilfellum ekki um peninga, bara kenna krökkum að lífið er ekki ókeypis og þau hafa gott af því að þurfa að standa í skilum af einhverju. Kennir allavega sumum að fara betur með peninga.
Það samt er ekkert verra að krakkar komi með einhvern pening á heimilið. Þegar maður getur unnið fyrir sér, af hverju þá að láta aðra borga allt fyrir sig? En þetta er oftast aðallega til að kenna krökkum að fara með pening.
Heldurðu í alvörunni að þetta snúist um væntumþykju? Það er ekki heldur endilega að foreldrarnir eigi peninga sem þeir vilja ekki nota í börnin sín. Þeir eru kannski ekki til staðar og þegar þetta unga fólk getur skaffað pening þá er það auðvitað sjálfsagt að það geri það ef þannig stendur á fjölskyldunni.
Ef þau létu mig borga heim, þá gæti ég allt eins farið einhverstaðar annarsstaðar og búið þar. Langar hvort sem er ekkert að búa hérna, ég er ekki að fara að borga fyrir eitthvað sem ég vil ekki :P
En hinsvegar borga ég allt annað fyrir sjálfan mig í staðinn, allt fyrir skólann, gítarskólann og bara eiginlega allt annað. Fyrir utan það auðvitað að maður fær mat og svoleiðis.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..