haha x'D Awwh. Mér fannst þetta nú aðeins fyndið en vorkenni þér samt, kannast við þetta vandamál. Ég held að stóru tærnar á mér hati mig, ég er örugglega búin að drepa þæ
Var að tala í símann og hljóp framm, rak tánna í og það kom STÓRT bil á milli minnstu tásunar minnar og við hliðina á og manneskjan í símanum heyrði í eina mínútu “Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!1”
…. :( Og já ég tábrotnaði.
“It was wonderful to find America, but it would have been more wonderful to miss it.” Mark Twain.
Og svo erum við að saka gestina fyrir svona tilgangslausa korka.
Mig klæjar..og vildi bara koma því á framfæri hér..ég þarf að pissa og þurfti endilega að koma því á framfæri hér..ég ætla að horfa á Granna og vildi líka láta ykkur vita af því…ég ætla svo að elda en ég bara varð að segja ykkur líka frá því…aaaah ég var að rekast á vegg og ég bara varð að koma því líka á framfæri hér…
Maður verður bara að vera brosandi jákvæður þó lífið og tilveran sé oft of neikvætt. Annars fara skuggar fortíðar að kvelja mann. Trúin á betra framtíð framundan heldur manni gangandi. Ef ég trúi á vonleysið þá er verður neikvæða tilveran og lífið hjá manni sterkari sem getur haft í sér för að yfirbuga mann. Ef slíkt gerist þá eru menn bara þunglyndir og lifa í skugga fortíðar og telja sig eiga enga von í neinu.
Sumir telja að menn lifa í vitlausum tíma á vitlausum stað og allt er að fara til fjandans. Ef menn halda því áfram þá er það bara útaf fortíðarþrá semsagt m.ö.o fólk sem eru ekki sáttir við nútíðina eins og hún er í dag. Þess vegna lifi ég í voninni um betri framtíð en það heldur mér brosandi og jákvæðum.
Annars er ég reyndar ekki alltaf svona jákvæður. En ég vil bara ekki vera þekktur hér fyrir það. Ég hef áður verið þekktur fyrir að vera mesti vælandi nöldrarinn og neikvæðasti fýlupúka notandinn annarsstaðar á netinu.
Þú lendir örugglega ekki í því þegar þú situr í stól og einhver stígur á lappirnar á þér amk 5 sinnum í viku. Alltaf þegar maður var í skólanum stigu kennararnir og samnemendur mínir á tærnar á mér. Er líka orðinn hálf tilfinnginalaus í tánum.
Já… ég er ekki mikið í því að reka tærnar í lengur en á tímabili rak ég mjaðmirnar í öll borðhorn og allt svoleiðis og ég á það svolítið til að labba bara Á dyrakarmana, hitti ekki beint í dyrnar.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
þetta er svona eins og ég held að það sé einhver sem raðar drasli þar sem ég labba, er alltaf að reka mig í ryksugur, stóla, kassa, þröskulda, dyrakarma og margt fleira
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..