Er þetta eitthvað deja vú Silvia Nótt kosning í þínum huga? Allavega finnst mér það.
En já mér finnst það ömurlegt að það sé bara einn íslendingur þarna að keppa og það þýðir það að Íslendingar með þjóðarstoltið í huga sínum kýs þá autvitað Magnaða Magna sinn fyrst hann er eini keppandi Íslands.
Það á auðvitað líka við um alla bæin sem þetta lið er frá. Bæir og borgir þeirra sem eru þarna, eru öruglega flestar mun fjölmennari en íslendingar. Við erum jú ekki nema 300.000 sem er bar smá borg í bandaríkjunum.
Ég meina að það er ekki verið að kjósa Magna af því að hann er góður söngvari heldur er verið að kjósa hann af því að hann er svo vinsæll og af því að hann er eini Íslendingurinn.
Semsagt einhæf rússnesk vinsældarkosning hér á ferð.
En ég óska honum að sjálfsögðu góðs gengis sama hvernig fer.
Hann var ekki all slæmur þarna, mér fannst hann bara standa sig anskoti vel, allavega betur en sumir, sérstaklega gellan sem söng bring me to life, það var lélégt. Ég kaus hann. En lukas rossi var helvíti flottur og dylana, minnir mig að hún héti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..