erfit lag!!?!?!?!?!?!? þetta er næstum engin texti nema bara “i can't get no…. satisfaction!” ekki erfitt eina sem hann sýndi þeim í þættinum var að hann massa power.
Grunsamlega vel bara. Hef ekki fílað hann sérstaklega hingað til en þetta fannst mér bara drulluflott. Kannski er þetta bara þjóðrembingurinn sem er að kikka inn, en það er á hreinu hvern ég kýs. ;)
æji.. þeir hrosuðu öllum frekar mikið, meirað segja þeim sem voru ekkert serlega goðir ( eg er ekki að segja að Magni hafi verið bestur) en siðan þegar kom að honum var ekkert gott sagt nema eg vildi oska að eg gæti sagt eitthvað a islensku…
Eg er samt ekkert osammala þegar þeir sögðu að hann þyrfti að vera hann sjalfur…
fínn að mörgu leiti en sviðframkoman var óþægileg, eðlilega mjög stressaður, svo náði hann litlum tengslum við áhorfendur. Hann verður ekki lengi í þessari keppni ef hann nær ekki upp kúlinu.
haha já mér fannst söngurinn fínn, sviðsframkoman eins og hann væri streeeesssaaaaður! og svo var ég ekki sátt við dómarana :oO þúst að hrósa géllunni frá Puerto Rico meira en Magna var rugll!!
Annars var þetta ekki alveg nógu gott hjá honum. Það hefur aldrei tíðkast í Rolling Stones lögum að “missa sig” í rokkinu. Magni var hálf partinn farinn að öskra á kafla og nokkuð ýkt hjá honum. Þetta er einmitt lag sem á að vera afslappað og kúl, með smá töktum.
Að sjálfsögðu… Enda er ég ekki að segja honum að haga sér eins og Mick Jagger á sviðinu. En hann má heldur ekki gera lagið að sínu eigin með því að gera það illa.
hann er náttúrlega svo vanur því að fá svar úr sal á böllum hérna heima á íslandi, fullsnöggur að reyna að fá feedback frá fólkinu og svo að “böggast” eitthvað ergilega í gítarleikaranum var óþæginlegt, ekkert sniðugt. hann á fínan séns ef hann kemst áfram og reynir að vera aðeins meira rock+positive og tekur aðeins hressari lög, svona meira uppi lög ;=)
Ja eftir að hafa sé flesta þá verður að segjast að hann var ekki verstur. En á meðan hann söng (og kynningin líka) þá fékk maður kjánahroll. Hann getur alveg sungið rokk af krafti. En já hann var að reyna allt allt of mikið, var of góður með sig og asnalega klæddur. Líka illa valið lag. En það voru nú alveg 5 manns eða fleiri sem voru verri en hann eða pössuðu ekkert inn í þetta.
Já og það er ókeypis að kjósa á http://rockstar.msn.com og hægt að kjósa eins oft og maður vill … kaus hann 2 skipti. Þar sem hann var alls ekki verstur þá vill maður nú fá hann áfram .. en lengi vel hélt ég að ég myndi sleppa því að kjósa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..