Ok Ef að einhverjum vantar vinnu þá endilega komið niður í 10-11 Hjarðarhaga vesturbæ! Skemmtilegt starfsfólk, fínir vinnutímar og skortur á starfsfólki;)
en ef maður er alveg að verða 16 og á afmæli í desember sem gerir mann á 17 ári eiginlega strax og maður verður 16 , 17 ár er nálægt 18 .. riiight ;) hehehehehe
nei held ekki…bý nefninlega við hliðina á hinni….annars færi ég frekar bara að vinna í mjódd eða eitthvað….nenni ekki svona langt…líka dýrt að taka strætó
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
jámm en þú veist að þú getur tekið leigubíl og látið fyrirtækið borga:) fyrirtæki eru skyld til að borga ferðakostnað ef að þú ert ekki sjálf á bíl;) ..þannig að það er bara að rúnta um á BMW og láta Jóhannes borga brúsan:P
atvinnurekendur eru skildir til að borga leigubíl fyrir starfsmann ef að almenningssamgöngur, s.s. strætó, eru ekki farnir að ganga á þeim tíma sem að viðkomandi á að vera mættur til vinnu ;)
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
já það sem þú sagðir:P Ég er bara svo vön þessu vegna þess að ég var að vinna á sunnudagsmorgnum þegar strætó gekk ekki fyrr en 10 og svo á kvöldin eftir 12:P ..alltaf leigubíll;)
maður talar ekki um það svona yfir netið auðvitað;) en það er svo mismunandi eftir stöðu og reynslu og þannig. Annars hef ég altaf verið sátt við mín laun þar.
jú þetta eru samt miklu betri laun heldur en flestir ungir krakkar eru að fá:) sérstaklega frá ríkinu og þannig sem að er oftast illa launað. En það sem krakkar geria sér sjaldan grein fyrir er það að þegar maður sækir um vinnu á maður að gera launakröfur. ég gerði það allavena og ég er sátt við mín laun. Annars þá er eiginlega engin á sömu launum , það er þess vegna sem að þetta er trúnaðarmál:)
Jamm það er rétt. En einsog fyrir austan, ef maður er í fastri vinnu núna, sættir maður sig ekkert við búðarlaun….geta einfaldlega ekkert borgað jafn vel og margar verkamannavinnur ;)
hún er ábyggilega verslunarstjóri þarna eða eitthvað, sjálf á fínum launum en veit að hitt er skítakaup, vill náttúrulega fá starfsfólk þannig að í staðinn fyrir að auglýsa það kemur hún með bögg, svo fer hún í fýlu við mig því ég sagði að það væru skítalaun þarna og henni nauðsynlega vantar fólk í vinnu :)
Þakka hrósið en ég er reyndar bara vaktstjóri sem að er samt yfirmannastaða. Lestu svarið sem að ég sendi hér fyrir ofan um launin. Ég ætlaði ekki að móðga þig og ég var alls ekki fúl en það er samt alltaf gaman að sjá fólk á þínum aldri tala um mann í þriðju persónu á manns eigin korki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..