Tja, veit ekki um heppni. Allir staðirnir sem ég fór á virkuðu þannig að það er greinilega ekki mjög erfitt. Plús það að ég var með svona “vara” vinnu hjá fyrirtækinu hjá pabba ef ekkert virkaði.
getur alveg fundið þér vinnu.. vinkona mín var að sækja um vinnu í síðustu viku og á að prófa í þessari.. leitaðu til dæmis dagskránna eða eitthvað og þá kannski finnurðu eitthvað.. =)
I've been a loser all my life, I'm not about to change If you don't like, there's the door, nobody made you stay.
veitingastaðir, sjoppur og svona einkafyrirtæki flest = já. En alltaf hægt að fá vinnu við þjónustustörf eins og t.d. LSH (landspítala háskóla sjúkrahúss).
Þar er nýtt fólk að byrja alls staðar hér og þar og alltaf vantar fólk til að fylla upp í þegar öldungarnir fara í sumarfrí.
Farðu bara að leita í atvinnuauglýsingum, það er aldrei of seint að sækja um vinnu, það vantar alltaf fólk í vinnu. Á meðan að þú ert ekki picky og leitar nóg þá finnurðu eitthvað. Vantar t.d. mikið af fólki á Dominos.
Sæktu bara um á nógu mörgum stöðum, þá er nokkuð öruggt að þú fáir eitthvað. Ég var í algjörum vandræðum í lok maí og var ekki komin með neina vinnu en svo fyrstu tvær vikurnar í júní fékk ég fullt af hringingum frá stöðum sem ég var búin að sækja um á… En var þá reyndar komin með 2 vinnur sem var alveg nóg fyrir mig.
nehh… getur prufað hjá einhverri hótelkeðju… það vantar oft fólk þar og það er gaman… getur farið eikkað og fengið gistingu og fæði hjá hótelinu og unnið þar… svo kynnistu fullt of fólki og svona… pruaðu að hringja í fosshótel og sækja um sem morgunþjónn eða í herbergisþrif…
ókei… sé núna að þú býrð á akureyri… ef þú sendir mér einkaskeyti með upplýsingum um aldur og hvað þú hefur unnið við og fleira þá veit ég kannski um starf handa þér…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..