Þjóðverjar eru með betra lið en Ítalir (eða svo virðist). Hinsvegar áttu Þjóðverjar rosalega erfiðan leik gegn Argentínu á meðan Ítalir fóru leikandi létt í gegnum Úkraínu leikinn. Svo ekki sé talað um að Ballack og Klose gætu hugsanlega ekki verið 100% í leiknum gegn Ítalíu.
Þetta bætir vissulega sigurmöguleika Ítala en Þjóðverjar gefast aldrei upp og þeir koma sterkir inn, enda að spila rosalega góðann bolta og móralinn í liðinu virkilega góður. Verður spennandi leikur til að segja sem minnst.
Annars er ég sammála því að Frakkar taki Portúgali þótt ég sé nú hlutlaus í þeim leik.
Frakkar unnu Brasilíu vegna þess að Brasilía spilaði !ÖMURLEGA!. Ég held með Brössunum og mér fannst svo gott á þá að tapa þessu.
Og hvað í andskotanum er þessi Brasilíski þjálfari að setja Ronaldinho í fasta stöðu? Þetta er leikmaður sem á að spila frjálsa stöðu, þannig er hann bestur.
Ef hann vill fara fram fer hann bara fram og ef hann vill fara í vörn fer hann í vörn. Þannig á að láta hann spila, troða sokk uppí þennan fávita sem kallar sig þjálfara
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..