Og bara hey viltu komia vinna eg er buinn að sofa i 3 tima og eg segi nei takk og svo TJÚLLAAAAAST Mamma útaf ég vill ekki fara vinna kemur með þessa ræðu
Þegar ég var á þínum aldri var ég so aldeilis að vinna!
heheh neii …en samt svona “Þetta eru peningar…”. Eins og mömmur hugsi bara um peninga. Var eitthvað að væla um daginn og var að segja ég fengi svo sjaldan frí í vinnunni …og mamma sagði bara “Þetta eru peningar …”. :l
“It was wonderful to find America, but it would have been more wonderful to miss it.” Mark Twain.
Segðu eitthvað sambærilegt við hana á móti. Næst þegar hún ætlar að nota þvottavélina skaltu öskra: Í GAMLA DAGA NOTUÐUM VIÐ BARA BÆJARLÆKING OG FUCKING ÞVOTTABRETTI!
Segir þetta bara áður en hún fer í vinnuna og bendir á að heimavinnandi konur hafi séð um þvottinn ekki þeir sem voru útivinnandi. Bara spurning um að snúa aðeins á gamla liðið.
Sagði þetta við mömmu og hún hefur ekki talað við mig síðan. Reyndar þá yfirgaf hún mig. Hef verið að leita að henn. Finn hana ekki. Mér sagt að hún hafi flúið mig til útlanda….segist hata mig.
VERTU BARA GLAÐUR/GLÖÐ MEÐ AÐ EIGA FORELDRA SEM REYNA AÐ GERA EITTHVAÐ ÞÉR Í HAG. ÉG HELD AÐ ÞAU SÉU EKKI AÐ GERA ÞETTA TIL AÐ VERA LEIÐINLEG OG VOND VIÐ ÞIG. ANNARS VIL ÉG BENDA Á BARNAVERND…
Sumir eiga nefnilega enga.
Google er náðargáfa sem yfirvaldið hefur aðeins gefið útvöldum!
Já mamma var að tuða og sagði að pabbi hafi verið sendur í sveit þegar hann var 14 ára og eitthvað rugl. Svo þegar ég minni hana á það að ég var í tveimur vinnum tvö síðustu sumur og vann 7 daga í viku þá hættir hún í smá stund. EN í næsta skipti þegar hún byrjar að væla eitthvað þá segir hún þetta AFTUR.. Og AFTUR þótt að ég segi þetta og hún geti ekki sagt neitt á móti
þekki það. mamma mín sagði einu sinni við mig. af hverju ferðu ekki að vinna. ( svar) ég er í skóla (svar) það skiptir engu (svar) það gæti bitnað á námsárangri mínum (svar) hvaða rugl það bitnaði ekkert á mér (svar) hvað fekstu í einkun í 10 bekk? (svar) það skiptir engu máli og svo fór hún. haha.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..