Loftbyssa er byssa sem skýtur litlum plastkúlum sem getur verið vont að fá í sig, en það fer eftir því hversu öflug hún er. Það er hægt að kaupa öflugri skotvopn án mikilla vandræða hér á landi (td. paintball byssur) Það eru reyndar til mun öflugri loftbyssur sem geta drepið fólk en þær fást ekki í útlöndum án tilskilinna leyfa. http://en.wikipedia.org/wiki/Air_gun
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
besta leiðin er að labba samsíða einhverju fólki í gegnum tollinn og tala við þau.. þá virkaru ekki eins grunsamlegur og minni líkur að tollurinn taki þig í gegnumlýsingu.
hentu þessu bara í miðja töskuna, fór einu sinni með 4 loftbyssur í sömu töskunni og svo hníf í annarri. Svo kom bróðir minn um daginn með svona gas loftbyssu með járnskotum og henti henni bara í töskuna og ekkert var gert.
Já, fór ég til Tenerife fyrir ekki all löngu og ákvað ég að kaupa mér einn svona grip. Skellti honum í töskuna og hélt áfram, er ég kom heim var ég ekki gripinn og var andskoti sáttur. Enginn vandræði, ekki neitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..