Ég heiti Malla og er kisa, ég vildi bara kvarta yfir því að mamma mín hún girlygirl er stanslaust að fikta í mér, ég ligg hérna í makindum mínum og er að reyna að lúlla en hún bara fiktar og fiktar!
I'm all ya black.. I'm called the nigga cat í hverfinu.. Einu sinni var að ég að veiða mús útí móa og datt í skurð og eigandinn minn kom að leita af mér en ég náði að bjarga mér upp úr skurðinum alveg sjálfur.
ojj, mér finnst ógeðslegt að veiða dýr. Ég veiði bara rusl og laufblöð, einu sinni veiddi ég svona plast leikfanga mús og kom með heim, mamma hló bara að mér og kallaði mig lítinn þjóf!
Æjj þú ert svo mikil dúlla… Víhhh ég sko leik mér ekki sko. sko einu sinni var ég með nóa félaga mínum úti og við fórum eitthvað að veiða saman en ég veiddi miklu meira en hann. veiddi sko 2 mýs en hann eina mús.
Hæ hæ, litli bróðir þinn hér =) Þegar Desmondia gerir þetta við mig þá kitla ég hana bara eða bít laust…eða fel mig undir rúmi =D Prófaðu það and then get back to me ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..