Einmitt það besta við það að það er svona skrítin tilfinning :P Svo er það eiginlega bæði sætt og sterkt en samt eiginlega hvorugt … Það er eiginlega bara gott :D
Á tímabili þá talaði Árni O. ekki um annað en bláa ópalið ! Hann og einhver voru alltaf muldrandi um að það væri hætt að framleiða það, og ég sjálf hafði nú ekkert smakkað það neitt sérstaklega. En ég er með tvo pezpakka svo mér líður vel ! Þarf ekki neitt blátt ópal.
Við stóðum inní búð og það var ekki talað um annað en skandalinn við að það væri að hætta að framleiða bláa ópalið. Eða, ég skipti mer lítið af þessum umræðum.
Má hvort eð er ekki éta lakkrís :) (ef þetta er lakkrís hehe)
Gaurinn þarna var að reyna að vera voða gáfaður með því að segja að þeir hefðu ekki gefið neina góða ástæðu og svo sagðir þú að þeir hefðu gefið mjög góða ástæðu, s.s. að bragðefnið sé ekki framleitt lengur.
Það hætti ekkert að vera klóraform í því, settu aðeins minna magn samt í ópalið þar sem það lenti eitthver í því að sofna eftir að hafa borðað aðeins og mikið af því.
jájá ég er ekkert að segja að þú sofnir eða þú munir deija r some en það sem gerir það gott er hvernig það lamar tunguna.. það fannst mér allaveganna..
Þú getur fengið þér blátt ópal! bara svona öðruvísi ;D og ef þú færð þér of mikið af því gætirru orðið soldið ruglaður í hausnum… I you know what I mean ;)
finnst það nú ekkert sérstakt, samt mikið betri en rauður. Ætli mér finnist ekki græni bestur. En var ekki til gulur einu sinni? minnir endilega að ég hafi fílað hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..