er að vinna í ónefndribúð og ég öskraði óvart lessó yfir kassasvæðið :S missti óvart út úr mér og allir viðskiftavininir með augun á mér vandræðalegasta sem eg hef upplifað.
Það var einu sinni þannig að ég var að taka þátt í hópnauðgun með vinum mínum, en við komum aftan aðkonunni og settum poka yfir hausinn á henni, og tókum hana allir í einu, síðan þegar að ég tók pokann af þá var það bara mamma.
Vandræðalegt þá en núna getur maður litið aftur og hlegið að þessu.
Örugglega þegar ég fékk svaka athygli í Austurríki… áttaði mig ekki á því að ég var að tala íslensku… var að hugsa á þýsku en talaði á íslensku… snerist algerlega við þegar ég flutti hingað til íslands… fór að hugsa á íslensku en tala á þýsku
Þegar ég festist oní kút á hvolfi á kanarí og öskraði eins og brjálæðingur meðan mamma og pabbi tóku þetta uppá video og hlógu. Mér fannst ég vera í lífshættu
hlaupa nakinn um allan skólan í 3. bekk, eins og einhver fáviti, var alveg snargeðveikur, kennarinn leyfði mér ekki að skrifa um hesta í ritgerð, þannig að e´g gerði þetta :D
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
Þegar ég var í 7.bekk og þurfti að syngja ‘Meistari Jakob’ á frönsku fyrir framan alla unglingadeildina… Mjög gaman að standa upp á sviði og stamandi útúr sér ‘Frére Jaques’…
Uh, veit ekki hvort ég sjái eftir því, en ég myndi vilja óska þess að það hafi ekki gerst:) Ég var að labba niður stiga hjá vini mínum, og var sko ein að labba. Svo dett ég niður, beint fyrir framan stóra bróður hans og kærustu hans. Jab, mjöög vandærðilegt að fljúga svona niður stiga, mæli ekki með þessu.
úff…. alveg fullt! en já… allavega eitt sem mér dettur í hug.. var “klappstýra” og vorum að fara hlaupa inná miðju og dansa.. þá datt ég um bekk sem var þarna.. salurinn hló soldið mikið*-) skammaðist mín ekkert smá
úff…. alveg fullt! en já… allavega eitt sem mér dettur í hug.. var “klappstýra” og vorum að fara hlaupa inná miðju og dansa.. þá datt ég um bekk sem var þarna.. áhorfendurnir hlóu svooolítið mikið skammaðist mín ekkert smá
Þegar ég sá ameríkana tala saman og ég byrjaði að bulla með þeim því ég hélt að það væri enska… (6 ára) eða þegar ég faðmaði krakka í 10. bekk fyrir stuttu sem ég hef aldrei talað við, ég veit ekki afhverju ég gerði það >.
Var að fylgjast með handboltaleik, sat á neðsta bekk og var í skóm með engum hæl (var í tísku þá :S). Svo ætlaði ég að dúndra skónum í skilti sem var þarna beint fyrir framan en hitti ekki og skórinn skaust beint inní leikinn XD Svo stoppaði dómarinn leikinn í eina mínútu og einn leikmaðurinn henti skónum aftur inná áhorfenda bekkinn…ég beið með að ná í skóinn aftur =#
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..