Ég er að gera mér grein fyrir því að ég eyði of miklum tíma á huga. Er að íhuga að taka upp Karate. og já mér leiðist líka… Allir vinir mínir eru.. 1) í útlöndum 2) ný komnir úr aðgerð(reyndar bara einn) 3) Úti á landi 4) Í partýi sem ég mátti ekki fara í
Vegna þess að móðir mín las í mogganum eða eitthvað að krakkar eru mun líklegri til að drekka og eitthvað svona annað slæmt á sumrin og síðan þá langaði mig ekkert svaka í þetta partý svo ég stökk bara á þá afsökun að mamma bannaði mér að fara(A)…
Hehe fólk heldur í flestum tilfellum að ég sé strákur… En í rauninni er nafnið mitt eitt það gelgjulegasta á huga(gelgjan er nátturulega vel falin) You see… Gelgjulegasta lag ever(að mínu mati reyndar) er wonderwall með Oasis.:P
Stop crying your heart out er allt í lagi en wonderwall er svo miklu betra.
SCYHO er bara svona tilbúið pop-drasl og meðan að það er í alvöru einhver tilfinning bak við Wonderwall(Ef þú hlustar á allan HC diskinn þá eyðileggja hin lögin líka SCYHO fyrir þér) (og já ég er Massífur Oasis fan)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..