Gaur þúrt ekki alvöruu jeddæ sko.. pabbi minn þekkir quasimodo og pabbi minns æfði gegt lengi skohh með david beckham og jónínu ben í tækvondobúðum.. pabbi minn var lærlingur jónínu ben skohh! en eftir að jóna ben varð dark þá skohh fékk pabbi minn geislasverðið hennar og núna fór pabbi minn að æfa með magnús gevíng.. ógelsðega töff… pabbi minn þekir líkaleonardo dícaprio og pabbbi minns er þess vegna alvöru jeddæ og hann ætlars að kenna minns alvöru jeddæ taktik og eg fæ geislasverð bráðum ég var að panta af ebay.com sko af gerðini jeddæ fighter http://cgi.ebay.com/Vintage-HASBRO-Lightsaber-Laser-SWORD-Electronic-Sounds_W0QQitemZ6638357198QQcategoryZ99971QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
Minns fer síðan að kenna hundinum minum að gera trikk með melónum og sveskjum minns fara fæta jaget nirði á Austurvelli og minns taka hann með jedd´fighter sverðinu skohhhh……. minns er jeddæ.
HAhahaha og þú kallar þig jedi pffffffff sumt fólk…….
Ég ætla að skora þig á fight niðri á austurvelli eftir að ég rústa jaget þar.. pffffffff þú jeddimæster hahahaha
Hundurinn minn er the meiri jeddæ mæster en þinns hahahahaha muhahaha kúktu á þig og skjainn þinn því þú ert ekki jedi hahahahahahhaha hvað munduru gera ef syd mindi koma og berjast við þig munduru æla á hann ahahahahahaha…. not jedi fighter……
Jaget var og er lúði. Ég meina, hann bjó yfir of mikilli reiði, gaurinn í bulletproof monk segir að maður þurfi einbetingu til að berjast. Annars man ég ekkert hvað þú skrifaðir Edvard, bara eitthvað “mimimimi”
Ekki verða læræingur hanns vertu lærlingur pabba mínns frekar.. pabbi minn lærði að beita mættinum hjá dorrit mushjakæfa og lærði að berjast hja jóninu ben.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..