Já, hvað miðarðu þá við að athöfnin taki langan tíma?
Það getur vel verið að þig langi að draga úr þessum tölum og 40 er líklegast ekki talan sem allar stúlkurnar ná en þó eitthvað sem einhverjar þeirra hafa upplifað einhvern tíma, samkvæmt þessari frétt.
sá þessa mynd og vorkenndi þeim (stelpunni og vini hans) við að lifa við þessar aðstæður. annars já, þá fannst mér sú mynd sorgleg, sá hana á rúv minnir mig fyrir ekki svo alöngu síðan
ég án djóks táraðist við þessa mynd svo sorgleg. hvað er að fólki að taka 14ára og eldri stelpur og selja þær svona.. djöfilsins sikk lið það á´að skjóta svona fólk eða hengja það
ojj þér ertu ekki í lagi? ég myndi sko ekki selja samvisku mína fyrir heimsyfiráð það er ekki þess virði.. því án hennar er ég ekkert, ég gæti þess vegna verið dauð.. ég gæti ekki lifað við mig vitandi að ég sé svona vond manneskja
hvað sem þær eru gamlar þá er þetta illa rangt og alveg ömulegt.. ég get bara alls ekki skilið að það sé til fólk sem hefur þetta í sér að taka litlar stúlkur frá fjölskyldum sínum og lífum og selja þær síðan einhverjum gömlum köllum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..