Ég gruna að orðið “Greddast” sé alveg séríslenskt orð sem ekki ætti að nota nema í neyð…
“Komdu að greddast” gæti þýtt eitthvað í þá áttina að fara í ferðalag. Ferðalagið getur staðið bæði lengi en líka verið ákaflega stutt og snubbótt. Í þessu ferðalagi er skemmtilegast að hafa með sér ferðafélaga sem er sammála ferðaáætlun og sem er tilbúinn í að leggja sitt af mörkum til að ferðalagið megi enda með sameiginlegu brosi - allan hringinn…
Viðkomandi ferðafélagi getur gert leiðina bæði bompótta og/eða slétta og auðvelda. Bompótt ferðalag getur verið mun skemmtilegra vegna þess að mun fleiri útúrdúrar eru farnir og fleiri hringtorg og afleggjarar eru á þeirri leið en á endanum munu leiðir beggja liggja beint uppá heiði þar sem sæluhús mun sá um lokakaflann.
Kveðja: Tigercop sem gæti hugsanlega útskýrt ýmis önnur orðatiltæki sem í raun og veru ættu eingöngu að birtast inni á Hugi.is/kynlíf - á vistvænan hátt svo allir megi sátt við una.
Það gleður mitt litla hjarta ef ég get gert þig glaða rúsínan mín. Það er mitt mottó og minn tilgangur hérna á okkar hávirðulegu vefsíðu - að vera öðrum til skemmtunar og ánægju - með örlitlum undantekningum þegar ég hvessi brúnir og set upp “vondivandræðakallinnsvipinn” minn og rífst og skammast út í allt og alla …
Við skulum bara vona að súri svipurinn muni ekki festast endanlega við mig þegar ég læt öllum illum látum utaní einhverjum (eins og HJARTA t.d.)…
Kveðja: Tigercop sem liggur ekkert endilega á skoðunum sínum - miklu betra að liggja undir þeim - nú eða bara opna fyrir allt rétt eins og maður er klæddur (eða nakinn) …
1. Ekki skrifa skomm. Það er ekki orð. 2. Ekki gera punkt og svo upphrópunarmerki. 3. Skrifaðu “eiginlega”, ekki “eilega”. 4. Og ekki gera :S-kallinn á Huga. Til þess er msn.
Greddast er ekki orð. Orðið gredda getur haft tvær merkingar en hvorug; Annarsvegar gredda sbr. losti og hinsvegar -gredda sbr. viðskeyti sem táknar að eitthvað sé lélegt (hnífsgredda, lélegur hnífur). Það gæti verið að einhverjum hafi dottið í hug að nota þetta sem sagnorð um annaðhvort eitthvert sem er að fyllast samræðisfýsn eða eitthvað sem er að verða lélegt. Ég skoðaði þetta aðeins á Google og fólk virðist nota þetta um það þegar fólk er að klæmast, ég skil hinsvegar ekki af hverju þau nota það ágæta orð ekki.
Þetta er hinsvegar EKKI alvöru orð. Þú ættir kannski að kaupa þér orðabók og reyna laga málfarið þitt aðeins. Það er lágmark að skrifa skítsæmilegt mál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..