Ísland var svona lágt í þessari könnun vegna þess að það var tekið inn í hvort vatnið væri hreinsað áður en það færi til neytenda og svo var eitthvað fleyra líka.
Ástæðan fyrir því er kannski sú að vatnið sem er veitt inn krana landsmanna er lítið sem ekkert hreinsað. Þ.a.l. er mikið um örverur og óhreinindi í vatninu (sem eflaust gefa því þennan ágæta keim). Hreinleiki vatnsins er óumdeilanlegur hvað varðar lítið magn af eiturefnum o.s.frv.
Nei, en mér persónulega finnst kranavatn í Þýskalandi og Englandi miklu verra heldur en á Íslandi(Ástæðan fyrir því að ég nefni bara þessi tvö lönd er að ég hef bara drukkið kranavatn í þeim)
hmm eins og Með Bretland þá er klóri blandað í vatnið og hermennirnir sem eru á íslandi heimta að settur sé klór í vatnið því þeim finnst það svo vont hérna.. :S
hermennirnir sem eru hér eru bandarískir. Og það er ekki endilega vegna þess að þeim finnst íslenska vatnið svo vont heldur eru þetta bara reglur í Bandaríkjunum og þær gilda líka á herstöðinni á Miðnesi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..