haha =) ég elska stærðina mina samt.. ég er aðeins stærri en flestar stelpur maður er ekki i neinum vandræðum þegar maður er að kyssast og svona…. þarf ekkert að beygja sig niður eða þær standa á tám
hahah jeb..Mamma sagði við mig um daginn að ég ætti að koma með henni til Parísar..hún býr þar..*er í námi*…=] og hun vill ad ég fari með sér..aþþí mér gengur víst ekki vel i skolanum sem ég er í..á ég að fara í 10bekk í frakklandi.og taka hann á frönsku ^^ ?hellúúú
Jújú alveg eins :P hlakka til að fara í menntó fljótlega! Samt ekki….búin að vera í þessum skóla í 9 ár með sömu vinum með sömu krökkum allan tímann! En einhvern tímann fær allt enda hehe
úúú þegar ég las þetta þá ákvað ég að deila smá… sjálfstraust aukningu.
Mér tókst að hækka einkunnina mína í algebru um 5 heila!(svona sirka) fyrir samræmdu prófin og þar sem að ég er viðbjóðslega löt manneskja þá get ég eiginlega fullyrt að ef ég get það þá geta allir það:D
naahh.. vonast til að komast á hraðlínu MA, taka 10. bekkinn og fyrsta ár MA í einu ;D, en annars fer ég auðvitað í 10. bekkinn ef ég kemst ekki inn :/ :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..