Já. Ég var bara að meina að það að bera þennan lit á ekkert að breyta heiminum, en mér fannst kannski sumir fyrir ofan vera að reyna að túlka það svoleiðis ;) Ég er alveg sammála þér :)
jú, hann minnir á að konur vilja fá aukin réttindi, eitthvað sem allir myndu gleyma ef ofurtrukkarnir væru ekki alltaf að rífa sig, en þær eru nú ekkert allar svo grófar, sumar vilja bara gera sér glaðan dag
Dagon er máttuguri en þinn guð Cthulhu er herra hans. ph'nglui mglw'nafh Cthulhu R'lyeh wgah'nagl fhtagn IA IA CTHULHU FHTAGN!!! IA IA CTHULHU FHATGN!!!! IA IA CTHULHU FHATGN! IA IA CTHULHU FHATGN! IA IA CTHULHU FHATGN! IA IA CTHULHU FHATGN! IA IA CTHULHU FHATGN!!
Djöfull eru menn harðir… Þetta er litur þessa félags og með því að klæðast einhverju bleiku er maður að auglýsa þetta félag og minna fólk á réttindi kvenna.
Þetta er nú bara táknrænt. Með því að klæðast bleiku sýnir þú að þú styður þetta málefni - þær geta ekki sagt “klæðist gallabuxum” eða eitthvað því að þá sést ekki hvort þú ert bara að nota gallabuxurnar þínar eða styðja þetta…Mér finnst þetta alls ekkert asnalegt. Femínistafélagið er samt nett klikkað.
HAHAHAHAHAHA Ég ætla svooo að mæta bara í bleikum fötum í vinnuna á mánudag:D lol En þúst.. þetta er bara þeirra auglýsinga trick og kannski halda þær að allar konur eigi eftir að vera í bleiku og það eigi eftir að vera fréttnæmt…
ég er að pælí að fara á þennan dag og sprengja bara upp þessa feministadjöfla ég HATA feminista innilega, feministar eru konur sem eiga sér ekki líf og það á að kæra þetta pakk bara
æj ég myndi kalla mig feminista en er ekkert 50 piparjúnka, sem er bitur og geng í ullarbrókum og rauðum sokkum. Ég bara vil fá jafnhá laun og kallar fyrir sömu vinnu og þannig dæmi=)
þessir *hljóðmerki* über feministar fara verulega í taugarnar á mér
ef karl og konu sækja um sama starfið, það vinna fleiri karlar en konur í fyrirtækinu. Karlinn er hæfari í starfið en konan, karlinn er ráðinn feminista kellingarnar byrja að væla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..