Jééb, maður verður eiginlega að geta verið með í umræðunni í hléunum, þar sem ég vinn bara með konum og tvem rússum sem er ekkert gaman að tala við, kærastan segir líka að ég hafi gott að þessu hah ;o
Desperate Houswives og Prison Break :P en jú, ég fylgist með Lost og pínu með Prison Break, hef aldrei nennt að horfa almennilega á Desperate Housewives… :s
Já… og bara svona af því ég er í svona leiðréttingar-stuði :P þá er betra ef undirskriftin væri “With every minute of sadness you waste sixty seconds of your happiness” þú veist af því 60 sec. hljómar meira en 1 mín. og þá virðistu tapa meiru á því að vera leiður og þá hljómar þetta einhvernveginn réttara :)
Já, ég horfði ekkert á þetta fyrstu þættina en heyrði alla tala um þetta þannig ég vissi orðið hvað var að gerast :P en svo er ég búinn að fylgjast með síðustu 3-4 þætti og þetta er svona ágætt, ég gleymi þessu reyndar alltaf og man það ekkert aftur fyrr en næsti þáttur byrjar… Man til dæmis ekkert hvað gerðist í þættinum áðan :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..