já ég er nú ekkert mikið í þvi að lesa þessi komment, sé bara nafnið haha, en ég hef samt rekist á maaarga tilgangslausa korka frá ORiley á gullöldinni
Hún er löng og með asnalegum litum, ertu í hverjum einasta “klúbb” sem hægt er að vera?
Og fyrirgefðu, ekki spamm heldur bara… Tilgangslaus svör, man sérstaklega eftir því að þú drullaðir alltaf yfir “Huy” á /gulloldin og sagðir hann stigahóru og hvaðeina, man það ekki nákvæmlega… Er ekki alveg viss hvað það er sem fer í taugarnar á mér við þig… Ætli það sé ekki barnaskapurinn í þér :/
bakkarnir eru í stafrófsröð, þegar þú kemur upp götuna að Bökkunum eins og þú sért að koma frá Mjóddinni þá er fyrsta hús Blöndubakki, þegar þú kemur upp þá geturðu bæði farið í hægri og vinstri, þú átt að fara hægri og fara bakkahringinn þangað til þú sérð Stekkjabakkann
Stekkjarbakkinn er gatan sem liggur frá gatnamótunum á Breiðholtsbraut/Skógarsel, er semsagt áframhald af Skógarseli hinum megin við Breiðholtsbrautina. Þarna aðalgatan fyrir neðan raðhúsin, en fyrir ofan Mjóddina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..