Kanar eru fávitar, þurfa alltaf að endurgera góðar Japanskar myndir og eyðileggja þær fyrir manni. Nú er the audition það eina sem er eftir sem er ekki búið að eyðileggja fyrir mér.
Vá. Hvernig væri að fólk hætti að taka öllum orðum alveg bókstaflega. Hún sagði bara kanar. Sagði ekki að þetta væru allir, skilgreindi enga sérstaklega heldur sagði bara kanar.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Tja, það er daldið erfitt að gera það þegar allar japanskar myndir sem hafa verið endurgerðar hafa verið hrikalegar, söguþráðurinn gjörsamlega tættur í sundur og bara hent einhverjum bregðu atriðum í staðinn.
Og þá Battle Royal af öllum myndum. Gangi þeim vel að gera betri Hollywoodslega gerð af þessari mynd.
Skil samt alveg að endurgera asískar myndir því sumt fólk, þá sérstaklega þessir enskumæklandi þjóðir, getur bara ekki horft á myndir með erlendu tungumáli.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Og pælingin á bakvið allger snilld…ef að maður hugsar aðeins út fyrir söguna þá er þetta ekki bara ekki eitthverjir unglingar að drepa hvorn annan eða aðra (skammst mín fyrir að segja þetta, því ég man ekki hverja þau voru að drepa :P).
Google er náðargáfa sem yfirvaldið hefur aðeins gefið útvöldum!
Það var svona scare tactic eiginlega fyrir unglinga, mikið atvinnuleysi og fullt af krökkum að hætta í skólanum og eitthvað þannig.
Þessi saga minnir mig daldið á bókina the long walk eftir stephen king. Hún kom með gott quote; “The ultimate gameshow would be were the loser dies”, hversu lang erum við komin? Raunveruleika þættir eru byrjaðir að fara yfirum, verður langt þangað til að þeir sem tapa verða drepnir?
Kanarnir eru svo latir að þeir myndu ekki nenna að lesa textann á skjánum ef þeir væru að horfa á frumgerðina á japönsku, þess vegna þurfa þeir að endurgera allar erlendar myndir sem eru betri en Hollywood steypan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..