já, fá að vera heima bara? haha, ég geri það alltaf þegar mamma og pabbi fara eitthvað, þá er ég bara einn heima í góðu tjilli sko, best times of my life sko :) ekkert tuð, engin tiltekt, enginn fiskur í matinn, just sweet potato pie :)
hvaða vitleysa,taktu með þér helvítis blokkflautuna og æfðu þig núna almennilega í fyrsta skipti,farðu í frúnna í hamborg með pabba og mömmu, það er rosa gaman.Húllahopp hringurinn er klassík maður getur gleymt sér heilu og hálfu dagana húllandi sér í svefn næstum því.Línudans dauðans,öll familían byrjar að dansa línudans snemma morguns og hættir ekki fyrr en að kveldi dags.vikan er búin áður en hún byrjar með þetta súper prógram.
getur verið ágætt stundum :D Fór með vinkonu minni í fyrra í viku með mömmu hennar og litla bróðir..kynntust meira segja eikkeri stelpu :D haha þetta var alveg fint.:D Þessa viku laug hun lika af mér einsog mofo að það væri að koma sprengjur til silands og að alkaida væri að fara sprengja island og ég nátturlega í pannikki:D
komu lika vinkonur mömmur hennar i 2 daga og ein konan er geðveikt mikið fyrir að horfa svona á folk..og hun laug því að mér að hun væri lessa svo ég var skithrædd í 2 daga :D HAHA.. svo sagði mamma hennar að hun væri mjög straight manneskja :D
alltaf hægt að gera gaman ur sumarbustaðaferðum :D LOL
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..