Mér er leiðist að nöldra en hvaða rassgat ertu þá að tala um? Vonandi er það ekki mitt? En seinast þegar mér leið illa í rassgatinu fór ég í ristilskoðun og þá kom í ljós að það var bara fullt af hugurum sem hafa farið í rassgatið mitt.
Hættið að senda svona marga krakkaorma í rassgatið mitt núna strax!!!!
Sendið þetta fólk frekar til nýja vefstjórans! Það er hann sem á að skeina þessu viðbjóði úr rassgatinu sínu ekki ég.
Mér leiddist það svakalega að ég varð að fá að bulla aðeins í ykkur hahaha.
Guð minn góður, hann var að benda þér á “Hjálp” korkadóteríið og þú ákveður að vera ógizzleah harður og kúka upp í þig?
En það væri kannski betra að gefa meiri upplýsingar um þetta eins og hvaða leiki þú ert að reyna að installa. En svo ef þú ert að reyna að installa downloaduðum leikjum þá er það ekkert til að ræða um.
Kom líka oft hjá mér einu sinni, held að þu verðir bara að formatta tölvunna. Einhver file í windowsinu sem er bilaður eða eitthvað. Eða þú sért með feitan vírus (víruscan kannski málið eða ?) ;D anyways, get ekki hjálpað þér meira. Þoli ekki svona tilgangslaus svör einsog hér fyrir ofan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..