En þú stjórnar ekki forsíðunni þannig að þú getur ekkert gert í þessu máli hér ekki satt? En þú lætur þá bara þá vita af þessu sem stjórnar þessu. Hvað heldur þú annars að það verði gert í málunum?
Þetta líkar mér. Ég hef reyndar áður sótt um að gerast stjórnandi hér. En ég tel mig vera meiira virkari hér en stjórnendurnir. En ég er oftast á forsíðunnni og fylgist því alltaf vel með öllu hér. Ég vona bara að nýji stjórnandinn svari mér þá en J.Reykdal svaraði aldrei mínum e-mailum. Ég held að hann hafi bara svarað mér 1-2 sinnum.
Ég átti auðvitað við stjórnendurnar sem stjórna forsíðunni. En ég er alls ekki að gera lítið úr þeim. Ég vill heldur ekki reka neinn þeirra en ég vona samt að vefstjórinn geti bætt mér inná því það er greinilega mikil þörf á fleirum stjórnendum hér á forsíðunni sem er meira virkari en hinir.
En ef mig minnir líka rétt þú ætlaðir að senda þeim í stjórnenda áhugamálinu tillöguna mína sem ég lagði um varðandi lausnina um edit-takka málið. Hvernig gekk það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..