af hverju er Adult Swim ekki með í evrópsku útgáfunni af Cartoon Network. Það er ekkert nema rusla á nóttunni þegar maður gæti verið að horfa á einhvað eins og Robot Chicken.
Sammála. Ég hata danskar auglýsingar…. Þetta er líka svona með allar hinar stöðvarnar, discovery og fleiri, mér finnst að við ættum að fá bresku útgáfuna af þeim, eða bandarísku útgáfuna jafnvel, bara ekki skandinavísku, það meikar ekkert sens, íslendingar skilja ekki dönsku.
ÆI, á cartoon network finnst mér ég alltaf heyra dönsku, alltaf litlir danskir krakkar að syngja >_< Á discovery og því eru hins vegar mest norskar auglýsingar heyrist mér…
o/ ég var ein af þeim sem héldu að þetta væri klám.. Ég man allavega þegar ég var lítil fannst mér ekki skemmtilegt þegar cartoon network skiptist í klám á næturnar og var svo ekki búið að skiptast aftur á morgnana :(
Þar sem að Cartoon Network er ekki sýnt út frá Íslandi sérstaklega, þá gerir tímamismunurinn okkur það ókleift að fá ‘fullorðinsteiknimyndir’ sýndar hér í gegnum þá stöð á nóttunni.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..