Já ég er beðinn um að sleppa því að reykja, en það er samt sagt með þannig tón að maður EIGI að sleppa því og ef maður fær sér sígarettu eftir að vera vinsamlegast beðinn um að reykja ekki þá er eflaust litið á MIG sem hálfvita (ég er hálfviti en það er annað mál).
Ég var tildæmis að klára vinnu einu sinni og vinkona mín er í partíi hjá vinkonum sínum og hún hringir og biður mig um að skutla sér og tveim vinkonum sínum niður í bæ. Persónulega hef ég mjög gaman af því að rúnta um, reykjandi mína sígó með kók í hendi að hlusta á tónlistina mína…. en NEI! Ég var vinsamlegast beðinn (af einhverji truntu sem leit út eins og hóra með einhverja húllahringi í eyrunum sem voru jafn stórir og gervihnattadiskarnir hjá útvarpshúsinu) um að lækka tónlistina mína (hún þurfti að hringja, og var í símanum allan tímann) og ekki reykja vegna þess að hún vildi ekki fá reykingar lykt í fötin sín, vegna þess að hún hafði verið að kaupa sér “þennan æðislega” rakspíra rándýrt úr einhverri kerlingabúð.
Reyndar í þetta skipti þá var ég í frekar vondu skapi svo ég keðjureykti alla leiðina, jafnvel þótt ég gat varla fengið mér smók í viðbót og glamúr hóran gaf mér svip frá helvíti. Þegar hún steig útúr bílnum spurði ég hana hvort hún ætlaði ekki að þakka mér fyrir greiðan. Svarið var rass framan í mig og ekki orð útúr þessar hóru þegar hún rölti í áttina að Astró að láta taka sig í anal af næsta gaur..
BTW, þá er íslenskt kvenfólk það heimskt að það áttar sig ekki á því að kvenfólk útí heimi er að græða $$$$ á því sem íslensku gellurnar eru að gera hverja helgi á meðan þær fá bara far heim daginn eftir…<br><br>******************************
Kíkjið á <a href="
http://kasmir.hugi.is/Engel/">síðuna mína</a> og takið þátt í SLÚÐRINU á síðunni.