Hvað varð um leiðréttarann? Ég sá hann leiðrétta stafsetningarvillur á einum korki eða svo og svo hvarf hann.:/
Hvað varð um hann?
Leidrettarinn 23. maí 2006 - 23:34:01
Fyrra álit Svara
Komma er ekki nauðsynleg í þessu samhengi.
Blomastelpa 24. maí 2006 - 10:09:10
Fyrra álit Svara
Ef hann er að segja að þessi heild sem hann var að tala um er allt drasl þá á heima komma þarna en ef hann er að segja að stöðin sjálf er drasl þá býst ég við að þú hafir rétt fyrir þér.
Skoðaðu setningarnar frá öllum sjónarhornum áður en þú leiðréttir því að þetta getur bæði verið rétt.
Leidrettarinn 24. maí 2006 - 13:25:15
Fyrra álit Svara
Tilvitnun:
Ef hann er að segja að þessi heild sem hann var að tala um sé allt drasl þá á heima komma þarna en ef hann er að segja að stöðin sjálf sé drasl þá býst ég við að þú hafir rétt fyrir þér.
Skoðaðu setningarnar frá öllum sjónarhornum áður en þú leiðréttir því að þetta getur bæði verið rétt.
Er passapr ekki inn í þetta samhengi. Orðið sé skal nota við þessar aðstæður.
Blomastelpa 24. maí 2006 - 18:52:27
Fyrra álit Svara
Því miður er “sé” dönskusletta ef þú vissir það ekki. Orðið “er” er notað í stað þess.
Blomastelpa 24. maí 2006 - 18:54:05
Fyrra álit Svara
Alveg rétt. Passar ekki passapr.
Egill Helgason
Garðbæingar myndu kjósa kókkassa ef hann væri í framboði fyrir Sjálfstæðisflokkinn.
Tilvitnanir á að afmarka með gæsalöppum eð tilvitnunarboxum. Einnig á að tilgreina höfund. Svo á setning að Byrja á stórum staf og enda á punkti. Svo eru flokkanöfn með stórum staf.
Tilvitnanir á að afmarka með gæsalöppum eð tilvitnunarboxum. Einnig á að tilgreina höfund. Svo á setning að Byrja á stórum staf og enda á punkti. Svo eru flokkanöfn með stórum staf.
Leiðréttarinn
Annars er þessi tilvitnun satt og rétt.