Já, fór allt í einu að pæla. Ég held að allir sem ég þekki sem reykja segjast vilja hætta.(ok, fyrir utan einn gaur) Þannig eru til reykingarmenn sem vilja bara ekkert hætta? Finnst bara fínt að reykja og allt sem því fylgir?
Ég byrjaði að reykja fyrir ekki svo alllöngu síðan og ég sé ekki ástæðu til að hætta núna. Hinsvegar ætla ég að hætta fyrir ákveðinn aldur, ca. 25 kannski. Ég er að vinna með kokki sem reykti í mörg ár en var að hætta fyrir 4 mánuðum, hann sagði að þetta sé allt í hausnum á manni. Ég trúi því alveg að ég geti hætt þegar ég vil, mig langar bara ekkert til þess núna :)
Úff. Afhverju mjúkir? Ég skil ekki afhverju sumt fólk vill mjúka pakka, sígaretturnar kremjast bara og brotna. Mér finnst allar menthol sígarettur ógeð.
Nei vó ég meina báðir marlboro í hörðum en það er bara oft erfitt að fá Kent í hörðum (held að það sé ekki einu sinni til, alalvegana ekki í sjoppunni sem ég vinn í).
Þannig að þeir eru bara mjúkir, eða pakkinn er svona “mjúk/harður”..
Semsagt “harðar” umbúðir en þær eru samt mjúkar > best :D haha.
& Menthol… ææ ég kaupi mér kannski 1 sinni í mánuð menthol pakka & bara fæ mér það annað slagið ef mig langar ;o
Ástæðan fyrir því að svona margir vilja ekki hætta er vegna þess að þetta er orðinn partur af þeirra daglegu rútínu, eins og t.d. bara að fá sér kaffibolla, þá fylgir ein sígaretta yfirleitt með honum, ég er búinn að reykja í 2 ár og er örugglega ekkert á leiðinni að hætta, en ef ég fæ ekki minn morgunkaffibolla og sígarettu þá er fjandinn laus :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..