Arrg ég hata blóðnasir, ég er alltaf að fá blóðnasir. Ég er búinn að fá blóðnasir þrisvar í dag og svo fékk ég þær í dönskuprófi um daginn og blóðið fossaðist á prófið og ég gerði mig að fífli aaarrrrgggg
kemur stundum fyrir mömmu.. geðveikt krípí að vakna á morgnana fara fram og sjá blóðbletti eftir hana frá því um nóttina þegar hún hefur fengið blóðnasir (þá hefur hún farið inná bað, blóðið lekið og ekki séð neitt vegna myrkurs..)
gæti verið eikkað tengt háum blóðþrýstingi? veit samt ekki :S
haha já nei veistu mamma mín og pabbi eru skilin og ég og mamma erum bara tvær. og þó að þau væru ekki skilin þá mundi pabbi aldrei í lífi sínu berja hana, það eru bara aumingjar sem berja konurnar sínar og trust me hann er ekki einn af þeim :P
og líka það að stundum koma blóðnasirnar bara þegar hún er að horfa á sjónvarpið, ekki eins og þær komi alltaf þegar ég sé ekki til .. þær koma bara allt í einu.. bara svona.. *sit og horfi á fréttirnar og obbossíí ég er komin með blóðnasir*
Var talsvert þannig hjá mér, var alltaf með blóðnasir. Var byrjaður að fá blóðnasir útaf engu, þá ákvað ég að fara niður á sjúkrahús og láta brenna fyrir báðar nasirnar.
Get sagt þér að það virkar :P
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
ég ímyndaði mér það þannig að læknirinn taki heitt járn og sjóði það og stingi því inn í nefið á manni og það stígi upp reykur þegar það snertir skinnið, þessvegna finnst mér þetta mjög viðbjóðsleg tilhugsun en hvernig fer þetta fram í alvörunni?
Haha rólegur. Læknirinn tekur pinna, setur vökva á hann, finnur sárið og brennur fyrir. Finnur ekki fyrir því þegar hann/hún brennir fyrir, en hinsvegar er það óþægilegt þegar læknirinn er að leita að sárinu sjálfu (skiljanlega, þar sem læknirinn er með pinna í nefinu á þér=)
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Já þetta gerðist líka fyrir mig einu sinni, ég var í sakleysi mínu að setja í uppþvottavélina og var yfir vaskinum og allt í einu fossaði bara blóð úr nefinu á mér! og ég var heldur ekki að bora í nefið!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..