SEINASTI SKÓLADAGURINN VAR Í DAG!!!!!! búin með grunnskóla for life!! og auðvitað biðu litlu gerpin í yngri bekkjunum eftir okkur til þess að ráðast á okkur með vatni!!!
Amm, ég þarf reyndar bara að taka eina könnun í líffræði á mánudaginn. Svo er útskriftin núna næsta fimmtd. Then we're homefree, annars get ég varla beðið eftir því að fá einkannirnar mínar, eins gott að þær séu góðar. :P
Öss, heppinn, við fáum ekki að útskrifast fyrr en á fimmtd. Þarsem að það er annað próf á þrið, sem ég fæ reyndar að sleppa og svo er sjúkrapróf á mið. Þannig að ég er eiginlega með frí þá tvo daga og svo úttskrift. :P
sko það hefur alltaf verið þannig í mínum skóla að það er alltaf vatnsslagur á seinasta skóladeginum… og þar sem við vorum ekki í skólanum, heldur í einhverju kristilegu dæmi í einhverri kirkju/kapellu vorum við ekki þarna en þegar við komum sko í skólann var örugglega meiri en helmingurinn að skólanum að bíða bara eftir okkur til þess að ráðast á okku…:S
öhömm já… hún getur verið það… en það er ekki skemmtilegt í vatnslagi í kulda… það var þannig einu sinni, man ekki hvenær… endaði með drullu háan hita…:S
ó takk fyrir að halda að ég væri strákur…:( *kaldhæðni* en mig hefur alltaf langað að vita afhverju hugarar halda að ég sé strákur þegar þeir lesa korka og comment eftir mig…:S
Ég veit það ekki… :/ kannski South Park kallinn í display myndinni (sem er by the way mjög lovely ^^,), hvernig þú skrifaðir þennan þráð, Schwarzenegger quote-ið… + notandanafnið sem minnir mig á kveikjara (ahemm. það er eitthvað strákalegt við kveikjara) En ég var bara ósjálfrátt búin að ákveða að þú værir strákur. Þangað til ég sá afganginn af undirskriftinni þ.e.a.s.
Vertu samt ekki að breyta neinu af þessu… who gives a fuck anyway?
Það halda geðveikt margir hérna að ég sé gaur =/ bara útaf nafninu mínu..haha..svo bregður öllum í brún að sjá mig tala um mig í kvenkyni=) stundum er þetta gðeveikt pirrandi og stundum er þetta bara fyndið
ég er algjör Tomboy =) með stutt hár, vil hellst vera í íþróttagöllum í staðinn fyrir gallabuxur og e-ð.. mér var sko strítt útaf þessu, því ég var öðruvísi en stelpur áttu að vera… og svo plús það þá er ég með semmí hanakam
aha tótallí! ég HATA gallabuxur sko… það þarf tæknilega séð að pína mig í klukkustundir til þess að ég færi í gallabuxur!! mér finnst að maður ætti að klæðast því sem maður líður best í og aðrir eiga ekkert að vera dæma mann fyrir það!!
Akkuratt… ég sé það líka að við höfum svipuð áhugamál =)
en samt ég á 2 gallabuxur og sumir myndu segja að ég sé algjös skvísa =) ég á það líka til að geta verið soldið stelpuleg en mér líður alltaf best í nike buxum og pumapeysunni minni =)
ég á líka bara 2 gallabuxur og bekkjarsystur mínar eru alltaf að segja að þær séu svo flottar og svoleiðis, ég er ekki alveg að sætta mig við það vegna þess að það er um það bil 60 ára kennari í skólanum sem á svona gallabuxur líka og mér bara líður illa að ganga um í fötum eins og einn af kennurunum mínum…:S en ég sætti mig mest við Henson…:D og svo er líka bara puma og nike ekkert smá töff, það eru svona einu fatabúðirnar sem ég stíg fæti inn í án þess að þurft er að þvinga mig…:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..