¨vildi bara segja ykkur öllum (verður að motast smá erað ekki?) að eg er að fara til danmörku i sumarfrí á morgun YAY!;) verð i heilann mánuð KANSKI 2 ef eg skemmti mer of mikið:P sjáumst hugarar!
Vildi bara segja ykkur öllum (maður verður að monnta sig smá, er það ekki?) að ég er að fara til Danmerkurí sumarfrí á morgun, YAY!;) Verð í heilan mánuð, KANNSKI 2 ef ég skemmti mér of mikið. :P
Sjáumst Hugarar!
Annars mættirðu örugglega hugsa aðeins betur um röðina sem þú skrifar þetta í, þessi svigi á alls ekki heima þarna.
Last greinilega ekki allt svarið því ég endaði á því að viðurkenna að það væri með einu enni ;P Annars já, vilt, þetta er á listanum yfir þau orð sem ég skrifa endurtekið vitlaust. Ég reyni að taka mig á, erfitt samt nema maður fylgist grannt með hverju einasta orði sem maður skrifar.
Jú, ég las það, ég bara fattaði það ekki. :/ Mistök, sorry. :) Það eru bara margir sem gera þau mistök að skrifa “viltu” með tveimur l-um, það er farið að pirra mig. Það er svona með fleiri orð. Annars má fólk skrifa eins og það vill, svo lengi sem það er ekki alveg út í hött, a.m.k. fyrir mér.
Mér finnst mikilvægt að það sé samræmi í því hvernig fólk skrifar, semsagt að allir skrifi eins, af því að annars munu á endanum þróast margar leiðir til þess að skrifa íslensku og þá hættir fólk að skilja hvort annað. Besta leiðin til þess að tryggja að allir skrifi eins er að setja reglur og láta fólk fara eftir þeim.
Mér finnst það nokkuð hart. Ég leiðrétti einhvern og ef að ég hef rangt fyrir mér leiðréttir mig einhver annar. Ég er alveg örugglega leiðrétt til þess að hægt sé að sýna fram á hversu mikill hræsnari ég er. Ég myndi segja að þetta væri svokölluð “win-win situation”, hið rétta kemst á framfæri.
Ég hef ekkert á móti því að þú leiðréttir fólk. Gagnrýni er af hinu góða. En ef þú ætlar að setja þig í sæti dómarans þá er það góð regla að leyfa fólki að njóta vafans í þeim atriðum sem þú getur ekki verið viss með. Dómari sem dæmir saklaust fólk er verri en enginn, svona almennt séð. Annars skaltu nú bara hafa þetta eins og þú vilt.
Reyndar skrifaði korkahöfundur ekki neitt n og ég vissi að það var vitlaust svo ég bætti nokkrum við. Ef hann hefði skrifað eitt n hefði ég ekkert gert í þessu. Þetta gæti verið það sem þú áttir við, skildi ekki alveg hvað þú varst að fara þarna í byrjun.
Það er auðvitað bara smekksatriði þar sem “hugi” er skrifaður með litlum staf allstaðar, en tæknilega séð er það sérnafn og á því að rita með stórum staf.
Ég sé það sem samnafn(er það ekki svoleiðis? langt síðan ég lærði þetta). Alveg eins og hundarnir eða fólkið. Þau eru hugarar en heita eitthvað annað með stórum staf. það er ekki eins og þetta sé þjóðarheiti :)
Mér finnst þetta vera meira eins og þjóðarheiti þar sem þetta er eitthvað sem okkur ekki áskapað eins og að vera menn eða dýr, við kjósum að vera Hugarar, alveg eins og við kjósum að vera Íslendingar (getum alltaf flutt). Hugi fyrir Hugara, Ísland fyrir Íslendinga (og þetta var ekki meint gegn innflytjendum).
Ég fann þetta. “Hugi” er sérnafn, heitið á vefnum, og því skal rita það með stórum staf. “Hugari” er dregið af orðinu “Hugi” og því skal rita það sem stórum staf einnig. Alveg eins og “Íslendingur” er dregið af “Ísland”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..