Svo folk fari ekki ad hrauna yfir stafsetningu eda thviumlikt tha bendi eg a ad eg by i Kanada og er thessvegna med enskt lyklabord.
Mig langar ad baeta vid sma um thetta vinnumarkadsvesen og thad ad konur geti unnid oll storf sem karlmenn geta unnid.
Felagi minn vann hja onefndu murvinnufyrirtaeki sem vard fyrir aras feminasista vegna stefnu theirra um ad rada alls ekki kvenmenn til starfa, thaer noldrudu og noldrudu og kaerdu tha meira ad segja, thannig yfirmadur felaga mins akvad ad rada 3 konur til prufu (og til ad thagga nidur i theim).
Konurnar attu ad maeta klukkan 8 a manudagsmorgun, en neinei, maettu kl. 10:15 ad thvi ad thaer thurftu ad skreppa i bankann, ekkert ad omaka sig vid thad ad hringja og lata vita neitt, bara einfaldlega maeta of seint a fyrsta vinnudaginn. Svo kom ad thvi ad fara ad vinna, og thaer voru settar a flotvelina (sem eins og flestir murarar vita tharf stodugt ad fylla a med oblondudu, duftkenndu floti svo golfid eydileggist ekki).
Thetta byrjadi agaetlega og thaer voru fljotar ad laera a velina og voru med agaetis tempo vid afyllingarnar thannig verkstjorinn akvad ad lita vid hja hinum starfsmonnunum, treysti ad thaer gaetu gert sina vinnu hjalparlaust (thvi thaer voru audvitad bunar ad berjast fyrir thvi ad sanna ad thaer gaetu gert thetta eins og vid karlmennirnir).
Svo kom ad kaffitimanum og verkstjorinn for ad lata thaer vita, svo blasir vid honum ofogur sjon, vatn utum allt og golfid handonytt, thegar hann spyr hvernig a thessu stendur segjast thaer hafa verid of threyttar til ad halda thessu afram svona lengi og urdu bara ad hvila sig.
Verkstjorinn akvedur ad her se einfaldlega um byrjendamistok ad raeda og thetta hlyti ad lagast fljotlega en akvedur samt ad senda felaga minn ad hjalpa theim med thetta eftir kaffitimann.
Klukkutima seinna er kaffitiminn buinn og allir sendir aftur ad vinna, en ekkert bolar a kvenmonnunum, thannig felagi minn situr einn uppi med ad thrifa og laga onyta golfid.
Konurnar skila ser svo 1 og halfum tima seinna med enga skyringu a fjarveru sinni, sogdust bara einfaldlega verda ad skreppa, jaeja thaer fara og hjalpa felaga minum med restina af golfinu.
Svo kemur ad thvi ad thurfa ad flota aftur og enn og aftur haetta konurnar eftir ca. halftima v/ threytu en felagi minn tharf tha ad hlaupa a milli med nidthunga poka einn sins lids, medan konurnar sitja og horfa a.
Thannig gekk thetta fyrir sig ut daginn, og alltaf gafust konurnar upp a verkunum, thangad til thaer badu um ad fa ad sopa upp thad duft sem ekki for i velina heldur a golfid og gerdu thaer thad samviskusamlega.
Svona gekk thetta fyrir sig i viku thangad til thaer sogdu upp…
Hvad finnst folki svo um thetta? Truid thessu ef thid viljid, en thetta er dagsatt og kom minnir mig i frettunum.
Enn og aftur bendi eg a enska lyklabordid mitt thannig ef einhver aetlar ad vera svadalega fyndinn og dissa mig utaf stafsetningu tha ma hann/hun alveg sleppa thvi..