það brotnaði einu sinni bútur úr beini á löppinni minni því ég var að hlaupa niður tröppur og stökk svo einhvað og lenti á steini.
ég hef tábrotnað..
svo eitt soldið.. einhvað lesið bara =S
ég var sko í afmæli og það voru fullt af strákum þar á hjóli, og svo voru svona spýtuplankar fyrir lyftara, og ég fór uppá það, svo bara SVART ég man ekkert eftir því, síðan bara vaknaði ég einhvað og stóð upp og ég fann ekkert fyrir því. Svo sögðu allir bara: þetta er alltí lagi, sjúkrabílinn er á leiðinni, og ég bara: æ þetta er alltí lagi ég þarf ekkert sjúlkrabíl og svo alltí einu man ég ekkert aftur nema að ég vakanði bara í sjúklrabíl og svo sagði einhver að ég var ALLTAF að spurja “Hvað gerðist?” aftur og aftur en ég man ekkerrt eftir því svo þurfti ég að vera með einhvað dót um hálsinn því að það héldu allir að ég væri hálsbrotinn og svo þurfti ég að fara í myndatöku því það var verið að gá hvort ég myndi lamast fyrir neðan mitti!!! og svo fór ég til eyrnalæknis, því heyrnin hefði geta skaddast og tannlæknis, það héldu allir læknarnir að tennurnar væru allveg skakkar og einhvað meira bull svo gat ég ekki sofið, ég þurfti að vakna á klst. Fresti. ég vissi ekki einu sinni af þessu. mundi ekkert eftir deginum.