sammála þér… og ekki bara grikkina, bókstaflega alla! það var sko ekki hikað við neitt!
Silvía er fyndin og allt það en ég held að Ágústa Eva viti að hún gekk aðeins of langt þarna
í hlutverki sínu, og ég miða nú við silvíu nótt mælikvarða.
Hún bókstaflega sagði mjög ljóta hluti um löndin í evrópu og keppendur og allt móðgaði allt og alla eins og við í rauninni vissum að hún myndi gera… en e-sstaðar er línan.
Og það voru ekki þeir sem móðguðu okkur hún átti þetta fyllilega skylið og ég er viss um að Ágústa Eva viti það og þessvegna var hún svona stressuð og andstutt í fluttningi sínum á fimmtudagin. hún er jú mensk og því ekki gaman að láta fólk púa á sig, en hún fór hárbreydd frá þessarri línu og átti því púið alveg skilið, kanski ekki frá öllum, en tjah þeir fengu ekki eins langan tíma til að melta silvíu eins og við íslendingar,
manstu hvað allir hötuðu hana?
Og ég byrjaði að fýla hana full snemma og það var á 3 þætti þurfti heila tvo þætti til að melta þetta og átta mig á að henni væri ekki alvara
júróvísjon þjóðin fékk 3 daga(Segi ekki evrópa því við erum án efa eina þjóðin í evrópu sem dekur evróvísjón svona alvarlega.
og þar að auki eru þetta meira og minna ofsatrúar menn og hommar sem horfa á þetta og það eru þeir sem hún móðgaði í laginu sínu..