Já, þú kannski tókst ekki eftir því að ég sagði EF Regína Ósk hefði komist áfram á Íslandi!!! Það með var ég að skrifa í þátíð!! Þú átt kanski eftir að læra hvað það er. Aldrei að vita. Óþarfi að vera mað skítköst!! Djöfulsins hálfviti!!
HAHAHA NEI? Aldrei hún er feit og syngur ekkert rosa og ísland mun aldrei vinna btw og annað það lag var svo niðurdrepandi og leiðinlegt…mér finnst snilld að senda silvia og hrista aðeins upp í þessu og sjokkera smá því þessi keppni var orðin svo leiðinleg!
ég held samt að silvía hafi ekki aðalega verið að reyna að vinna þetta.
gæti verið að hún hefði bara verið að rugla í öllu þessu eurovision pakki með því að gefa skít í alla og blóta út um allt, en það lítur samt út að grikkir hafi ekki fattað þetta djók!
já einmitt… íslendingar kusu 70% silvíu eða meira (man ekki) og 10% kusu regínu? austantjalds löndin hefðu örugglega hugsað (hmm já best að kjósa feitu konuna sem að syngur niðurdrepandi lag frá íslandi, bara því hún syngur vel í staðin fyrir að halda áfram þessari yfirtöku á heimskustu keppni veraldar)
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..