Þessi keppni er bara djók. Ekki söngvakeppni fyrir fimmaura. Bara vinsældakeppni og kroppasýning, sem er ekki slæmt, t.d. gellurnar með feitu söngkonunni wrarr..
Haha já like I don´t know! Afhverju komumst við þá ekki áfram? Kannski útaf því að það er enn til fólk sem kýs lönd eftir gæði laga en ekki hversu flott showið er…?
Hehe það er satt… Hún var samt ágæt greyið stúlkan í þessari keppni… =) Léleg sviðsframkoma en fínt lag… Danska og Írska lagið var svona það sem mér finnst að standi uppúr í þessari keppni.
Ertu að kalla danska eurovision lagið dægurlag? Jáááá… Gæti svosem flokkast undir það en mér finnst þetta bara vera eina lagið sem er einhver kraftur í… Allt hitt eru einhverjar melló melodíur eða einfaldlega ekki tónlist….
Hvað er þetta :) Þetta var grípandi snilld. Hugsunin er snilld og húmorinn er snilld. Lagið var alveg lala papa er ekkert alveg “OMG VERÐ AÐ KAUPA DISKINN MEÐ ÞEIM”. Þúrt babe og ég elska þig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..