Eeeen… þá er bara eitthvað sár eða eitthvað… ég held að þú getir allveg byrjað að hreyfa hann eftir 2 daga eða svo.. Mig minnir að þetta hafi verið svona með lokk sem ég fékk mér einusinni í augabrúnina (Sem ég hefði ekki átt að gera, ég sé svo eftir því ohhhhh…)
Já þetta var líka svona hjá mér fyrst. Það er örugglega afþví þú ert svo bólgin þarna og það þéttir að pinnanum. Þetta ætti samt ekki að gróa fast við hann, nema þú sért með algjöran drasl pinna. Mundu að hreinsa þetta vel nokkrum sinnum á dag til að koma í veg fyrir sýkingu, og svo geturu seinna farið að reyna að snúa honum.
hann getur ekki gróið við þig. ekki snerta hann. því þá færðu mögulega sýkingu. haltu bara áfram að hreinsa í kringum gatið 2-3x á dag með eyrnapinna og sótthreinsunarefni. :)
Húðið getur ekki gróið við hann.. :) hehe.. ekki frekar en ef þú værir kyrr með hendina við borð í marga daga, þá grær hún ekki við borðið, þótt þú sért með sár á hendinni… :)
Aftur á móti getur verið að það sé gröftur eða blóð eða eitthvað sem er að klístrast eitthvað við þetta ;) ..held nú að það lagist þá á næstu dögum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..