thats right
Menn eru svín!
Hafa konur á Íslandi einhverntíman verið kúgaðar!?!
Eru konur á Íslandi kúgaðar í dag? Hafa konur á Íslandi einhverntíman verið kúgaðar!?!
karlmenn vinna að meðaltali meiri yfirvinnu en konur. Hvers vegna, ætlast ég til að þú svarir.
Flest fyrirtæki hafa sama taxta fyrir sömu vinnu
Launamismunur kynja er hæðstur á Íslandi miðað við Norðulöndin og hann er ennþá 15% þrátt fyrir stöðu, menntun etc.það er ekkert ð í hæstur!
og síðast en ekki sýst
En talandi um jafnrétti. Hvenær eiga karlmenn að verða jafnir konum í forræðismálum? Hvenær eiga heilbrigðir menn að hætta að sjá á eftir börnunum sínum til mæðra sem dópa frá sér allt vit aðra hverja helgi? Hve oft á að þurfa að minna ykkur á hvernig kynjamisréttið meinta speglast?
Svo ég komi líka að því hvort konur á Íslandi hafa verið kúgaðar. Hefur þú ekkert lært í sögu?
Hvenær fengu íslenskir kvennmenn rétt til þess að mennta sig, rétt til þess að sitja í opinberum stöðum, rétt til þess að kjósa?!
Launamismunur kynja er hæðstur á Íslandi miðað við Norðulöndin og hann er ennþá 15% þrátt fyrir stöðu, menntun etc.
Ég hef ekki lesið um margar konur sem voru öflugar í sjálfstæðisbarátunni.
Segðu mér eitt. Ertu að vinna? Ertu með sömu laun og strákur sem er að vinna með þér?
Enn og aftur, hvenær fengu kvenmenn KOSNINGARÉTT!? og að hafa áhrif á pólitík?
Þeir vinna ekki þessa vinnu! Sjáðu til, ekki nógu vel borguð vinna.
Kvenmenn geta alveg beytt sér í pólitík með blaðaskrifum o.f.l.
Það er þitt val að vinna í svona illa borgaðri vinnu. Strákarnir eru bara sniðugri með því að leita sér að betur borgaðri vinnu.
Málið er það að ég er ekki að vinna í illa borgaðri vinnu. Þetta verður að “kvennavinnu” þegar karlarnir hætta að vinna þar, þeim finnst hún of þetta eða hitt. Því næst, lækka launin. Það er niðurstaðan í 90% tilvika.
Eru konur á Íslandi kúgaðar í dag? Hafa konur á Íslandi einhverntíman verið kúgaðar!?!
Þú ert hræsnari af allra verstu gerð með alhæfingar hérna hægir vinstri.
Það sem konur þurfa að gera er að koma sér áfram sem einstaklingar eins og 50% þjóðarinnar gerir í stað þess að reyna að fá fram lög og lagabreytingar til ýta sér upp.
Þegar sagt er að launamismunur karla og kvenna á Íslandi sé 30% þá gerirðu þér grein fyrir að árslaun einstaklinga valdra af handahófi eru tekin. Þá er ekki tekið tillit til stöðu, aldurs, reynslu, menntunar né nokkurs annars.
Þar eru borin saman laun sjómanna og Thorsmanna við laun ræstinga- og fiskvinnslukvenna.
Þegar launamismunur er skoðaður á að finna mann og konu í sömu eða samskonar stöðu, á svipuðum aldri með sömu menntun og starfsreynslu.
Þannig þyrfti að finna á um 200 vinnustöðum og reikna síðan meðalmismun launanna.
Það reynist fólki hinsvegar of stórt verkefni svo hingað til hefur auðvelda, “sjokkerandi” leiðin verið valin.
Og gettu bara hvað, þegar þú grefst fyrir um launamismun þá kemstu að því að hann á sér varla stað. Flest fyrirtæki hafa sama taxta fyrir sömu vinnu og það sem ræður því ef karlmaður stendur uppi með hærri tölu á launaseðlinum en samstarfskona í lok mánaðar er að karlmenn vinna að meðaltali meiri yfirvinnu en konur. Hvers vegna, ætlast ég til að þú svarir.
En talandi um jafnrétti. Hvenær eiga karlmenn að verða jafnir konum í forræðismálum? Hvenær eiga heilbrigðir menn að hætta að sjá á eftir börnunum sínum til mæðra sem dópa frá sér allt vit aðra hverja helgi? Hve oft á að þurfa að minna ykkur á hvernig kynjamisréttið meinta speglast?
Þegar öllu er á botninn hvolft þá er varla nokkurt launamisrétti og ráðningamisrétti á sér víst heldur ekki stað eftir að lögin fóru að kveða á um hvernig þeim málum skyldi háttað.
Þegar öllu er á botninn hvolft þá felst eina kynjamisréttið á landinu í forræðismálum.
ASS hefur lokið máli sínu.
Nei, kvenmenn á Íslandi eru ekki kúgaðar í dag nema í mjög litlum mæli enda er það skeið að renna sitt síðasta sökum baráttu tugra ára.
Svo ég komi líka að því hvort konur á Íslandi hafa verið kúgaðar. Hefur þú ekkert lært í sögu?
Hvenær fengu íslenskir kvennmenn rétt til þess að mennta sig, rétt til þess að sitja í opinberum stöðum, rétt til þess að kjósa?!
Athugaðu það aðeins áður en þú sakar mig um alhæfingar. Þetta er heilagur sannleikur og að gangast ekki við honum er heimska og ber merki um vörn þín megin sem á sér þá skýringu að þú vilt fegra hlutina, frá því sem þeir voru og eru.
Launamismunur kynja er hæðstur á Íslandi miðað við Norðulöndin og hann er ennþá 15% þrátt fyrir stöðu, menntun etc.
Ekki það að ég hafi verið að tala neitt sérstaklega um launamál sem þú virðist vera virkilega hrifin af.
Tilvitnun:
karlmenn vinna að meðaltali meiri yfirvinnu en konur. Hvers vegna, ætlast ég til að þú svarir.
Af hverju??!!
Vegna þess að meðan þeir eru að vinna eru konurnar heima að sjá um börnin! Ertu vitlaus?
Konur hafa alltaf og vinna í minna mæli en karlmenn vegna þess að þær sjá oftast um börnin á meðan karlmaðurinn sér fyrir heimilinu.
Hins vegar er þetta að breytast en ekki svo að þar ríki jafnræði á milli.
Hvar á ég að byrja vitlausi drengur..
launamismunþ
villa sem engri konu ber að sæmaSvo ég líti fram hjá þeirri hugsjónarvillu að villur sæma engan þá ertu að halda þarna fram að aðeins karlmenn ættu að geta skrifað "hæðstur" með þessu pirrandi ð-i fyrir miðju.
VIÐ ERUM ÖLL MANNESKJUR!Miðað við rökin sem ég hef séð frá þér þá held ég langt frá því að þú sért manneskja
STÆRSTI MUNURINN Á KARLMÖNNUM OG KVENNMÖNNUM FELST Í GERÐ KYNFÆRANNA!
Miðað við rökin sem ég hef séð frá þér þá held ég langt frá því að þú sért manneskjaÞú kemur bara ekki með nokkur rök! Ræðst beint í persónulegar árásir rétt eins og 78% allra hugara. Stundum átta ég mig ekki á því af hverju ég er enn að ræða við þig.
jandia hefur áhuga á: Black and white, Brandarar, Bækur, Dulspeki, Forsíða, Fræga fólkið, Háhraði, Harry Potter, Kvikmyndir, Raunveruleikaþættir, Sápur, Sorp, The Sims, Tíska & útlit
Karlrembaná að vera lítið “k”
andltiðHmm.. Mér sýnist að það vanti “i” þarna inn í.
hveiktÞað á að vera “k” þarna, ekki “h”
þoÉg vænti þess að þarna á að vera “ó”
og það að kona leiti sér ekki sömu menntunar og karlmaður get ég ekki kallað kúgun
En segðu mér samt eitt, fyrst konur geta allt til jafns á við karla, hvers vegna er öllum íþróttagreinum skipt upp í karla og kvenna íþróttir, meira að segja í skák?
Egyptian women achieved parity with Egyptian men. They enjoyed the same legal and economic rights.Þarna hefurðu það, svart á hvítu. egypskir kvenmenn nutu á allan hátt sömu réttinda og egypskir karlmenj
Rauðsokkur eru konur sem vilja jafnrétti,
Djöfull hata ég svona helvítis djöfulsins anskotans útúrsnúninga
og þú átt enga vini! Og allir hata þig!
kemur frá manni með áhugamálin
Tilvitnun:
jandia hefur áhuga á: Black and white, Brandarar, Bækur, Dulspeki, Forsíða, Fræga fólkið, Háhraði, Harry Potter, Kvikmyndir, Raunveruleikaþættir, Sápur, Sorp, The Sims, Tíska & útlit
Því miður ég tala ekki við smámælt fólk. Smámæli er valdið af sambandsleysi í heilanum eða (vonandi í þínu tilfelli) æxli. Ég lít því á smámælsku þína sem veikleika og vona að þú sýnir ekki smetti þitt aftur hér á huga.
Ég fyrirgef þér samt fyrir þessa heimsku vegna kynferðis þíns
og síðast en ekki sýst þá þarf ég ekki reyna að vera fyndin því ég er það!
má ég giska, kærastinn þinn heldur fram hjá með þér og þú lifir í ligi, þ.a.s. þú lýgur að sjálfum þér bara af ví þú vilt ekki missa hann?