Pfff.
Ég veit nóg um þetta.
Plús það, Þú ferð ekkert í skóla einsog ekkert sé. Þú þarft að vinna inn fyrir því. Og þú þarft að vera með dóm lengri en 6 ár. Og litháar. Er hægt að nota þá sem dæmi? Myndir þú vilja fara í fangelsi í Litháen? Sofandi í herbergjum með 11 öðrum föngum? Og finnst þér líklegt að Litháar séu lagðir í einelti í fangelsi? Burðadýr eða ekki. Þessir menn tengjast Mafíunni. So… Its all about Respect. Ég geri mér grein fyrir öllum “Kostunum” við að vera þarna. En um leið og þú situr inni þá gleymiru því góða. Því það er alltaf verið að minna þig á það vonda. Plús það, Þeir sem halda að það sé auðvelt í fangelsi og eru alltaf að væla um hvað allt er gott hjá þeim. Tengjast öruglega fíkniefna heiminum ekki neitt. Og ef þú átt ekki vini þar, Þá ertu stórt skotmark í fangelsi. Bara það að vera vinur einhverns gæti reddað þér í fangelsi. Segjum líka að þú sleppir við allt einelti og allt það leiðinlega. Þá er samt þunglyndi þarna inni. Þú hugsar dag eftir dag hvað það er langt í það að þú sleppir út. Þú byrjar að HATA það að þú getur ekki gert það sem þú vilt. Þú heyrir aumingja segja, “Lífið er svo gott í fangelsi” Ég hef spurt marga fyrverandi fanga, Hvort þeir væru til í að fara aftur. Nei.
Hins vegar, Ef þú hefur verið í fangelsi áður þá er þetta easy. En fyrir nýliða… Þetta er ekki hótel. Ég var alveg nákvæmlega eins, Ég hugsaði þetta verður easy og bla bla bla. En eftir fyrstu 2 mánuðina þá var þetta orðið hund leiðinlegt. Ekki einelti, Þunglyndi. Þú getur ekki farið. Dagarnir eru endalausir því þú hefur ekkert að gera. Ég var ekki viss um hvort ég myndi fara á Litla hraun eða Kvíabryggju. Og var alveg sama. En í dag segi ég “Sem betur fer” Því ég var sjálfur í fíkniefnum og hefði öruglega ekki orðið neitt skárri á því að fara á litla hraun.
Fólk er ekki að flyja landi fyrir afplánun, Strjúka, Og bæði reyna drepa sig og drepa sig í fangelsi því það er svo “Gott” að vera þarna.
Þú kannski sérð þessa einu frétt um að maður “Drap” sig í fyrsta skipti í yfir 20 ár á Litla hrauni. En það sem þú sérð ekki eru “Sjálfsmorðstilrauninar”
Og kannski veistu ekki að það eru fullt af fólki sem flyja landi áður en afplánun þeirra hefst. ÞAÐ GERIST MJÖG OFT. Svo hvað, Drap kall sig í fyrra vetur eftir að hafa verið dæmdur… Þeir gera þetta allt því það er svo Gott að vera í fangelsi. Right… Ég held nú bara þú hafir “Vitir ekki betur”