Misjafn smekkur manna.
Vondir hamborgari á Macdonalds. Ég efast að viðkomandi hafi smakkað þá alla. Big Mag, Royal whith Cheesa, BBB, ostaborgari, venjlegur borgari, kjúklingaborgari, Big tasty og hvað þetta nú heitir allt saman. Þeir eru vafalaust fleiri og ennþá fleiri út í hinum stóra heimi.
Þó einhverjum finnst þetta vont finnst öðrum þetta gott. Það þykir cool að dissa macdonalds. En er það útaf því að fólk étur upp eftir næsta manni að macdonalds sé glatað eða hefur það í raun sjálfstæða skoðun á þessu.
Hreinlæti, ég lofa ykkur því að keðjur sem eru svona stórar hafa mjög strangar hreinlætisstefnur. Svo er allt annað mál hvernig starfsmennirnir fara eftir þeim reglum.
Það er ýmislegt se getur komið til, lág laun=lélegt fólk, andfélagslegt fólk sem fær bara vinnu á macdonalds(ég meina það neitaði að læra í skólanum,endaði á macdonalds) og einfaldlega lélegt starfsfólk.
Á macdonalds í kula lumpur er örugglega lélegt hreinlæti, en hérna á klakanum er það best í heimi. Íslensk vinnuafl er best.
En það gegnur ekki að alhæfa svona. En ég hugsa að útlendingarnir á macdonalds á íslandi hafi enga aðra vinnu eða geti ekki fengið aðra vinnu. Eru því fastir þar og vinna sína vinnu af kostgæfni.
En íslendingarnir, þeir lærðu vinnubrögðin í unglingavinnunni.
Slagorðið þeirra ágætu leikskóla er að það þurfa ekki allir að vinna, bara að vera með.
Reglur eru stettar um mikið hreinlæti. Spurningin er hægt að treysta fólkinu til að vinna þarna til að vinnna vinnuna sína.
Ekki eru Dominos eða macdonalds skítug fyrirtæki, þau reyna allt sem þeir geta til þess að vera það ekki. Þetta er allt undir stafsfólkinu komið.
En þetta starfsfólk er…
… misjafnt eins og það er margt.