haha, ég skeit ekki beint á nirvana, ég sagði bara að mér þætti þeir leiðinlegir einsog margir aðrir skrifuðu þarna, það var samt bara skammað mig! annars er ég í alvörunni með mjög góðan smekk. mér finnst matur eiginlega bara vondur yfir höfuð :/
In the United States couscous is known as a type of pasta, probably reflecting the influence of Sicilian immigrants. However in most other countries it is treated more like a grain in its own right. It is particularly valued for its rapid preparation time.
Iss, hvert einasta ár er ‘besta árið’, hver einasta stöð er ‘besta stöðin’, hver einasti dagur er ‘besti dagurinn’.. ég meina, þetta virkar greinilega, er alltaf sagt.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
já ég man að ég var eitthvað að kíkja á þetta Bones fyrr í vetur … fyrstu 2-3 þættina .. ætlaði að horfa á meir en mér fannst þetta greinilega ekki áhugaverðara en svo … annars hefur þessi vetur verið góður hvað nýja þætti varðar. Hvet alla t.d. til að láta ekki Surface fram hjá sér fara .. eða er serían af því búin í sjónvarpinu hér ? Byrjuðu ekkert spes en fóru svo á svaka flug.
Ójá hvað ég er hræðilega sammála! ÍLíkið sem fannst í síðasta þætti var mjög gervilegt og svo voru bara mj. leiðinlegir og fyrirsjáanlegir brandarar.. ! + Að það sem átti að vera fyndið var alls ekki fyndið og margt var bara beinlínis illa leikið!…!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..